หายไป 10 ปี 'รักแท้' หนุ่มขอนแก่น กลับมาพร้อมบทเพลง 'รักแท้ไม่แคร์เหตุผล'   


25 ธันวาคม 59 15:25:15

          เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลายคนคงคุ้นเคยชื่อศิลปิน 'รักแท้ ไทยนิยม' หนุ่มอีสานจากจังหวัดขอนแก่น ผู้เคยต่อสู้ดิ้นรนกับความยากจน ทำงานทุกอย่างทั้งทำไร่ทำนา เป็นลูกจ้างโรงงาน จนกระทั่งชีวิตพลิกผันได้มีโอกาสออกอัลบั้ม "คึดฮอดผู้ลังคน" ในสังกัดอาร์สยาม ก่อนจะห่างหายไปประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และธุรกิจค้าขายทั่วไป

          แต่ด้วยความรักในเสียงเพลง และสายเลือดของศิลปินเต็มตัว วันนี้เขาขอโอกาสคืนวงการสู่บ้านหลังเดิมอีกครั้งในชื่อ "รักแท้ อาร์สยาม" ด้วยน้ำเสียงที่ยังคงเอกลักษณ์ ถ่ายทอดเพลงลูกทุ่งอีสานหวานซึ้งจับใจ กับซิงเกิ้ลใหม่ 'รักแท้ไม่แคร์เหตุผล" เนื้อหาพูดถึงผู้ชายที่มั่นคงในรัก ไม่สนใจเรื่องราวในอดีตของเธอ แม้ใครจะขุดคุ้ยเรื่องเก่ามานินทาว่าร้าย นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะทำให้ฉันไม่รักเธอ เพราะคำว่า รัก จึงห้ามมีเหตุผล

          รักแท้ อาร์สยาม เผยว่า "แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 10 ปี แต่ผมก็ยังคงระลึกถึงพระ คุณของครูบาอาจารย์ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานเพลง จนผมได้มีอัลบั้มเป็นนักร้องลูกทุ่ง มาวันนี้ พี่เณร-ศุภชัย ผู้บริหารฯ ก็ยังคงต้อนรับผมกลับมาทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ให้ผมได้ถ่ายทอดบทเพลงซึ้ง รักแท้ไม่แคร์เหตุผล แนวลูกทุ่งอีสานช้า ๆ ซึ้ง ๆ แบบที่ผมถนัด ฝากเป็นกำลังใจ พร้อมขอโอกาสให้หนุ่มรักแท้คนนี้ ได้กลับมาแทรกอยู่ในหัวใจ และรับใช้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงอีสานอีกครั้ง และฝากติดตามชม เอ็มวีเพลงนี้ ได้ทาง iTunes/Joox/YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 ด้วยนะครับ"

ขอขอบคุณข่าวจาก เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 26 ธันวาคม 2559

ภาพจาก Sanook







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS