ลอตเตอรี่ขอนแก่นขายยาก หลังมีข่าวของปลอมระบาด   


16 กุมภาพันธ์ 60 14:56:15

       (16 ก.พ. 60) จากการสำรวจร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลตามแผลงลอยต่าง ๆ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่บริเวณ ด้านหน้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ริมถนนมะลิวัลย์สายขอนแก่น – ชุมแพ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบว่า สลากฯ งวดประจำวันที่ 16 ก.พ. 60 เหลือเป็นจำนวนมาก บางรายเหลือเกือบเต็มแผง ซึ่งจากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสลากฯ หลายคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า คนลดจำนวนการซื้อลดลง ประกอบกับพบการแพร่ระบาดของสลากฯ ปลอม เข้ามาในพื้นที่ทำให้ส่งผลกระทบต่อผู้จำหน่ายรายย่อยอย่างมาก 

       ด้าน นายสุเทพ เพชรสุข อายุ 53 ปี ชาวอำเภอวังสะพุง จ.เลย พ่อค้าจำหน่ายสลากฯ กล่าวว่า หลังมีข่าวสลากฯ ปลอมระบาด ในเขต จ.ขอนแก่น พบว่างวดนี้จำหน่ายไม่ดี ประชาชนไม่ค่อยซื้อ บางคนเดินเข้ามาก็ถามว่าสลากฯ ของจริงหรือเปล่า บางคนก็เอามาส่องใส่กับแสงแดดเพื่อตรวจสอบ ส่วนคนที่มาซื้อก็บอกว่าถ้าซื้อไปกลัวโดนของปลอม เวลาเอาไปขึ้นเงินกลัวถูกจับด้วย

       เช่นเดียวกันกับ นายคณิศร พูลเกษม อายุ 47 ปี พ่อค้าจำหน่ายสลากฯ บอกว่า ข่าวการแพระระบาดสลากฯ ปลอมที่ขอนแก่นงวดที่แล้ว ส่งผลกระทบต่อการขายสลากงวดนี้เป็นอย่างมาก หลายคนมาซื้อต่างถามว่าของจริงแน่นะ ซึ่งตนก็ยืนยันไปว่าจริงแน่นอน ปกติถ้าถึงวันหวยออกสลากจะถูกจำหน่ายไปกว่าครึ่งแผงแล้ว แต่งวดนี้ยังเหลือเกือบเต็มเหมือนเดิม ซึ่งต้องรอดูช่วงบ่ายอีกครั้งว่าจะขายได้หรือไม่

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS