ดวงจะรวย! หนุ่มสารคามถูกเต็มๆ 12 ล้าน แถมแบ่งโชคคนอื่นรวยด้วย 1 ใบ!   


17 มีนาคม 60 10:12:06

       เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มอาชีพขับรถรับจ้าง ชาวบ้านโคกสี หมู่ 8 ต.หนองเหล็ก อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม สุดโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบหรือ 4 คู่ ได้เงินรางวัลถึง 12 ล้านบาทกลายเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านโคกสี พบญาติพี่น้องและชาวบ้านจำนวนมากพากันมาร่วมแสดงความดีใจกับ นายอุดม เวียงสีมา อายุ 38 ปี และนางประภาพร เวียงสีมา ผู้เป็นภรรยา กันจนเป็นบ้าน และต่างพูดกันถึงความโชคดีสุดเฮงของนายอุดม

       นายอุดม เศรษฐีใหม่ของหมู่บ้าน เปิดเผยเรื่องราวชีวิตตัวเองว่า ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างมีลูกสาว 2 คน คนโตเรียนอยู่ชั้น ป.5 ส่วนคนเล็กเรียนชั้นอนุบาล ก่อนหน้านี้แม่ยายป่วยเป็นเบาหวานขึ้น ต้องไปนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโกสุมพิสัย ตนและภรรยาก็ต้องไปเฝ้าเป็นเวลา 3 วัน ช่วง 9 โมงเช้าวันนี้หมออนุญาตให้แม่ยายกลับบ้านได้ ขณะเดินออกมาจากโรงพยาบาลเจอคนขายลอตเตอรี่มาเดินเร่ขายเลขชุด 2 ชุดสุดท้ายบนแผงมีเลข 61 กับ 63 ในราคาชุดละ 300 บาท ซึ่งปกติตนไม่ค่อยซื้อลอตเตอรี่ ปีๆนึงจะซื้อเพียงแค่ 1-2 ครั้ง หวยใต้ดินก็ไม่เล่น แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจทำให้เกิดความรู้สึกว่าอยากซื้อขึ้นมา

       ซึ่งลูกค้าคนนั้นก็คงถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับตน รู้แต่เพียงว่าเป็นคนโกสุมพิสัย แต่ไม่รู้ว่าอยู่หมู่บ้านไหน ตำบลไหน เพราะมาเยี่ยมคนป่วยเหมือนกัน หากลูกค้าคนนั้นไม่มาขอแบ่งลอตเตอรี่ ตนก็อาจจะไม่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้เหมือนกับเทวดากำหนดให้ถูกรางวัลเท่านี้ เหมือนกับมีดวงมาค้ำมาคูณกัน” หนุ่มดวงดี เผย

       พอถึงเวลาที่ต้องเซ็นชื่อในบันทึกประจำวันตนถึงกับมือไม้สั่น มือแข็งไปหมดไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน เงินที่ได้มาก็จะนำไปทำบุญให้แม่และจะตระเวนทำบุญ อีกส่วนก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกทั้ง 2 คน ที่เหลือตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไร โดยพรุ่งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ธนาคารพาไปขึ้นเงินที่กองสลาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารได้จัดการเรื่องเงินให้เรียบร้อยทั้งหมดแล้ว

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ข่าวสด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS