แม่ร่ำไห้ หนุ่มขอนแก่นขี่จยย.ไปซื้อข้าว ถูกรถเก๋งทับดับคาที่   


19 มีนาคม 60 10:05:29

        เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ร.ต.อ ทิฐินันท์ ศรีเชียงหวาง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนสูง จ.อุดรธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เฉี่ยวชนกับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายอุดรธานี-สกลนคร ต.หนองขอนกว้าง ใกล้กับตลาดไทยศิริ อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์ รพ ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

        ในที่เกิดเหตุพบศพ นายพิระพงษ์ สืบทิพย์ อายุ 25 ปี ชาว อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตก และมีบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย ข้างกันพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กน 7236 ขอนแก่น ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบ รถเก๋งฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌศ 1887 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพกระจกมองข้างด้านขวาแตกเสียหาย โดยมี นายบุญ กันยาบุญ อายุ 70 ปี คนขับยืนรอให้การกับตำรวจ ว่า ได้ขับรถออกไปซื้อของและกำลังจะกลับบ้าน กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย.ของผู้ตายได้ขี่ย้อนศรมา แล้วชนเข้ากระจกมองข้างรถของตนจนเสียหลักล้มลง จากนั้นได้มีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน ซึ่งขับตามหลังรถของตนมาได้เหยียบซ้ำเข้าที่ร่างของผู้ตาย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทันที


        ต่อมา นายมงคล สืบทิพย์ อายุ 50 ปี และ น.ส.เหลา เอกวงศ์ อายุ 50 ปี พ่อและแม่ของผู้ตายได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพลูกชาย ทั้งคู่ก็ต่างร่ำไห้ออกมาอย่างน่าเวทนา โดยเฉพาะ น.ส.เหลา ผู้เป็นมารดา ถึงกับเป็นลมล้มพบหมดสติ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาล ขณะที่ นายมงคล ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนมีอาชีพทำนา และมีลูกชาย 2 คน พอถึงฤดูแล้งครอบครับตนจะพากันออกตะเวนไปขายน้ำผึ้งที่ต่างจังหวัดตามหมู่บ้านต่างๆ ซึ่งในช่วงนี้ได้มาขายน้ำผึ้งที่ จ.อุดรธานี ซึ่งได้ไปขออาศัยหลับนอนที่วัดศรีโพธิ์ทองรัตนาราม บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี

        ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายคนเล็กได้บ่นว่าหิวข้าว ผู้ตายซึ่งเป็นลูกชายคนโตจึงอาสาได้ขี่รถ จยย.ออกมาซื้อข้าวให้กับน้อง จนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้นำตัว นายบุญ คนขับรถเก๋ง ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะเร่งสืบสวนหารถกระบะคันที่ขับทับผู้ตายแล้วหลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ขอขอบคุณภาพและข่าว

เดลินิวส์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS