2 โจรแสบขอนแก่น ขโมยรถจยย.หลังเจ้าของเสียบกุญแจทิ้งไว้   


20 เมษายน 60 21:01:50

       ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ 2 คนร้ายที่เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ที่บ้านพักเลขที่ 7/73 ถ.ดรุณสำราญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถของนางสาวสิริธิดา แซ่ตั้ง อายุ 25 ปี คนร้ายได้ขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน ฬบส 878 กรุงเทพมหานคร ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล

       นางสาวสิริธิดา ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 18 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา เมื่อช่วงเช้าตนได้กลับมาจากไปทำธุระข้างนอกบ้าน พอมาถึงที่บ้านตนได้จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ข้างนอกบ้าน แต่ตนไม่ได้ดึงกุญแจรถออก จนกระทั่งช่วงเย็นตนออกมาจากบ้านแล้วพบว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงได้เดินตรวจสอบรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุ และหลังจากตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน พบว่า เวลาที่คนร้ายก่อเหตุเป็นช่วงเวลา 11.00 น. โดยคนร้ายได้ขับรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน สีม่วง-ขาว เป็นชาย ทั้ง 2 คนสวมหมวกแก๊บปิดบังใบหน้า ภาพจากกล้องแสดงให้เห็นว่าคนร้ายได้ขับรถมาดูลาดเลาก่อน 1 รอบ จากนั้นจึงกลับมาลงมือก่อเหตุ

       ด้านผู้เสียหายได้นำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฏหมาย

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS