อีกแล้ว! หญิงขอนแก่น ถูกคนร้ายขี่ จยย.ประกบ ก่อนกระชากกระเป๋าชิ่งหนีลอยนวล   


20 เมษายน 60 23:55:29

        (20 เม.ย. 2560) เมื่อเวลา 20.20 น. ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชิงทรัพย์ ที่บริเวณถนนกลางเมือง ย่านชุมชนเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง คือนางสาวอรณิชา กรวยสารคาม อายุ 28 ปี อาชีพพนักงานจำหน่ายมือถือที่ตึกคอมขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามแขนและขา เนื่องจากรถจักรยานยนต์ล้ม หลังจากถูกกระชากกระเป๋า จึงแจ้งให้หน่วยกู้ชีพมูลนิธิจิตกุศลขอนแก่นช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น

        จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานเวลาประมาณ 19.30 น. ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกูปปี้-ไอ หมายเลขทะเบียน 1กค 2558 ขอนแก่น เพื่อที่จะกลับหอพักที่อยู่จากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยตนได้ขับรถมาตามถนนกลางเมือง มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น คนร้ายเป็นชาย 2 คน รูปร่างผอม สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ขับแซงมา ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะกระชากกระเป๋าสะพายข้าง จนทำให้รถจักรยานยนต์ของตนล้มลง และคนร้ายขับรถหลบหนีไป โดยทรัพย์สินในกระเป๋าที่คนร้ายได้ไป มีโทรศัพท์ยี่ห้อ OPPO รุ่น R9 มูลค่า 14,900 บาท เงินสดประมาณ 4,000 บาท และเอกสารสำคัญ

        หลังเกิดเหตุตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมวิทยุประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงเพื่อติดตาม แต่ยังไร้ร่องรอยคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จะได้ลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป 

ขอขอบคุณภาพและข่าว ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS