โจ๋โดดเรียนจะไปเล่นน้ำ ซิ่งชนท้ายจักรยานยนต์ชาวบ้าน เสียชีวิต 1 ราย ที่ขอนแก่น   


26 พฤษภาคม 60 17:39:33

เมื่อเวลา 11.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรท่าพระ รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้ม จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 ราย หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านดอนช้าง ต.ดอนช้าง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายสวมชุดนักเรียน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ล้มอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ เด็กชายนครินทร์ ดวงพิมพ์ อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1269 บ้านหนองเต่า ตำบลบ้านหว้า อำเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมาก และแม่ของผู้ตาย เข้ามาดูศพลูกชาย ถึงกลับทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ตายและเพื่อน จำนวน 5 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา โดยคันหนึ่งซ้อน 2 และ 3 ขับแข่งกันด้วยกัน 2 คัน จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์นายสมาน นามเหล่า อายุ 67 ปี กำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน ทำให้จักรยานยนต์ของกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่ขับแข่งกันมาด้วยความเร็วสูงเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถนายสนามล้มลง ก่อนที่จะไปเกี่ยวกันเองล้มลงข้างทาง จนเป็นสาเหตุให้เด็กชายนครินทร์เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งภาพเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นมีกล้องวงจรปิดของร้านค้าในที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพไว้ได้

ทั้งนี้ จากการสอบถามคุณครูของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่กลุ่มเด็กชายเรียนอยู่ ก็ทราบว่าที่โรงเรียนนั้นได้มีกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ จึงไม่ได้มีการเรียนการสอน แต่ไม่ได้มีการอนุญาตปล่อยให้นักเรียนออกมานอกเขตบริเวณโรงเรียนแต่อย่างใด และจากการสอบถามเพื่อนของเด็กชายทั้ง 5 คนก็ทราบว่า ทั้งหมดได้ทำการแอบหนีออกนอกโรงเรียนเพื่อที่จะเล่นน้ำในคลอง แต่ยังไปไม่ถึงก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเสียก่อน

ขอขอบคุณภาพและข่าว ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS