สาวทอมพบ ตร. แสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่เอี่ยวสาวถูกฆ่าหั่นศพฝังดินที่ขอนแก่น   


27 พฤษภาคม 60 21:01:24

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 น.ส.ภูริดา ไกยวินิจ หรือ น้องฝน สาวทอม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310/2 ม.20 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่ง น.ส.ฝน เปิดเผยภายหลังเข้าพบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนว่า เจ้าหน้าที่เรียกมาสอบสวน เพราะตามข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าตนเป็นคนที่พาคนตายไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ร้านสะดวกซื้อ หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในคืนวันที่ 22 พ.ค.เวลาประมาณ 22.00 น.และเป็นคนเที่ยวและดื่มกินกับ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ ที่ถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน

“รู้จักกับน้องทางเฟซบุ๊กมาก่อน แต่เพิ่งเจอตัวตนและเที่ยวด้วยกันเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา และทราบเพียงว่า น้องทำงานกลางคืน และในช่วงวันที่ 22 พ.ค. ก็ขี่รถไปรับน้องจากหอพักไปกดเงิน และทานข้าว ดื่มกันที่ร้านเหล้า ริมถนนหน้าเมืองในเมืองขอนแก่น กระทั่งเวลา 04.00 น.จึงขี่รถไปส่งน้องที่ปากทางเข้าหอพัก แล้วก็แยกย้ายกัน จากนั้นก็วีดีโอคอลคุยกัน ประมาณ 1 ชม. ก็ต่างคนต่างพักผ่อน จากนั้นก็ติดต่อน้องไม่ได้อีก ส่วนตัวเองก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งทุกวัน กระทั่งเห็นแชร์ภาพน้องในเฟซบุ๊ก ว่า น้องถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน ก็มีตำรวจติดต่อให้เข้าพบเพื่อจะสอบสวน ซึ่งก็ยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพราะเห็นว่าน้องถูกคนร้าย ทำทารุณ อยากให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว

ทางด้าน พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก. สส.3 กล่าวว่า เรียกสอบน้องฝนสาวทอมอีกคน ที่คนตายเพิ่งมาคบและถูกคุย ก่อนจะถูกฆ่าเพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งการสอบสวนก็ยังไม่พบพิรุธ จึงปล่อยตัวกลับไป ฉะนั้นในเวลานี้ เจ้าหน้าที่ก็มีความกระจ่างในประเด็นของคนที่พาคนตายไปกดเงิน ส่วนการสืบสวนด้านอื่นๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะต้องรอให้ชุดสืบสวนที่ลงพื้นที่ กลับมาสรุปอีกครั้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฆ่าหั่นศพหญิงสาววัย 23 ปี ยัดถุงดำทิ้งกลางป่า ที่ จ.ขอนแก่น

- เร่งสางปม ฆ่าหั่นศพยัดถังฝังดิน สาวร้านสถานบันเทิง ที่จังหวัดขอนแก่น

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS