แห่แชร์คลิปวงจรปิดจับภาพ โจรขโมยรถจักรยานยนต์ที่ขอนแก่น (ชมคลิป)   


15 มิถุนายน 60 11:09:37

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งในซอยนิกรสำราญ 1 เทศบาลนครขอนแก่น ที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านหนึ่งโพสภาพผ่ากลุ่มเฟสบุ๊คที่บันทึกภาพขณะชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปมาเพื่อดูลาดเลาที่ปากซอยแล้วขับรถไปวกรถกลับมา โดยชายคนหนึ่งได้ขับรถผ่านมายังบ้านหลังหนึ่งที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบ้าน แล้วปล่อยให้อีกคนเดินเข้ามาทำทีพูดคุยโทรศัพท์ จากนั้นได้เดินตรงไปยังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านเป้าหมายแล้วรีบจูงรถออกไปอย่างรวดเร็ว

พร้อมกันนี้เจ้าของเฟซบุ๊กได้โพสข้อความว่า “ช่วยแชร์หน่อยครับเหตุเกิดเมื่อคืนเวลาประมาณ 23:10 น.เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บ้านครับคนร้ายมี 2 คน รอบแรกขับมอเตอร์ไซค์มาดูก่อน แล้วจากนั้นก็วนกลับมาจอดส่งอีกคนไว้ปากซอย ส่วนอีกก็ขับผ่านเพื่อดูดูลาดเลาอีกที จากนั้นคนที่ลงปากซอยก็เดินเอารถไปง่ายๆ เลย จอดรถไว้ที่หน้าบ้านแท้ๆ ยังมาเอาไปหากใครพบเห็นรถจักรยานยนต์ Honda wave 110i สีแดง ขาวทะเบียน งขม 523 ขอนแก่น หรือพบเห็นบุคคลในภาพ รบกวนติดต่อแจ้งเบาะแสมาที่ สภอ. ขอนแก่นหรือ โทรเบอร์ 0971954760ขอบคุณครับ”

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายพรสวรรค์ กิ่งแก้ว อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุและเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่หายไป เล่าว่า รถจักรยานยนต์คันที่ถูกขโมยไป หลานชายได้นำมาจอดไว้หน้าบ้านเวลาประมาณ 19.00 น. แล้วแยกย้ายกันเข้าบ้าน ส่วนตนเองก็เข้าบ้านไปโดยลืมนำรถเข้ามาจอดในบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น.ตื่นมาเตรียมทำอาหารไปขายก็พบว่ารถไม่อยู่แล้ว จึงโทรถามคนในบ้านก็พบว่าไม่มีใครเอาไป จึงเปิดดูภาพจากกล้องที่ติดตั้งหน้าบ้านถึงทราบว่ามีคนร้ายมาขโมยไป

หลังโลกออนไลน์แชร์ภาพชาวเน็ตต่างออกมาแชร์ภาพเพื่อให้ช่วยกันติดตามตัวกันเป็นจำนวนมากส่วนใหญ่อยากให้ตำรวจเร่งจับตัวเพราะที่ผ่านมาเห็นข่าวเกิดขึ้นบ่อยในพื้นที่ ขณะที่ผู้เสียหาย บอกว่า อยากให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายมาลงโทษ ไม่อยากให้ปล่อยไปก่อเหตุที่อื่นอีก หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ตำรวจบอกว่าเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วน่าจะตามตัวไม่ยาก เพราะเห็นใบหน้าชัดเจน

ขอขอบคุณภาพและข่าว

News Around







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS