5 ปีตลาดต้นตาล มอบเงิน 1 แสนหนุน 'วันศรีนครินทร์' คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น   


17 มิถุนายน 60 18:12:17

(16 มิ.ย.) ที่เวทีกลางตลาดต้นตาล ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีการจัดกิจกรรมมอบเงินให้กองทุนศรีนครินทร์ และฉลองวันเกิด “ถึงวันนี้ก้าวสู่ปีที่ 5 ช่าช่าช่า 555” เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ตลาดต้นตาล จัดมินิคอนเสริต์ ครูสลา คุณวุฒิ และศิลปินน้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2 จากเวทีฝันสู่เวทีจริง เพื่อร่วมรับบริจาคผู้มีจิตศรัทธาที่มาร่วมรับชมการแสดง นำเงินรายได้ทั้งหมดสมทบทุนวันศรีนครินทริ์ คณะแพทยศาสตร์ มข.

โดยมี นายดำรง ศิริธนชัย ประธานบริษัทแฟรี่วราสิริ จำกัด พร้อมด้วย นางโฉมสุดา วโนทยาโรจน์ กรรมการบอร์ดบริหารตลาดต้นตาล ร่วมบริจาคเงินสมทบทุน จำนวน 100,000 บาท เพื่อไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของทางโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มข. เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม

การมอบเงินครั้งนี้ มี รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มข. พร้อมด้วย รศ.พญ.สุพินดา คูณมี รองคณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศ.นพ.วันชัย วัฒนศัพท์ อดีตคณบดีคณะแพทยศาสตร์ มข. นางรัตนาภรณ์ วัฒนศัพท์ ประธานรับโทรศัพท์งานวันศรีนครินทร์ นางวัฒนา พุทธิสวัสดิ์ ผู้จัดการกองทุนวันศรีนคริทร์ และ น.ส.วลัยรัตน์ ศรีไสย หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มข.ร่วมรับมอบ

นายดำรง กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ตลาดต้นตาลก้าวสู่ปีที่ 5 สถานที่แหล่งจับจ่าย และพักผ่อนแนวใหม่เพื่อคนขอนแก่นในช่วงเวลาเย็น ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่น และต้นไม้มากมายกว่า 40 ไร่ โดยเฉพาะต้นตาล 6 ต้น ที่สร้างความร่มรื่นแก่ผู้ค้าซึ่งมาเช่าพื้นที่ และลูกค้าผู้มาเยือน ในฐานะที่เป็นชาวขอนแก่น ก็อยากสร้างให้บ้านเมืองเติบโตอย่างเป็นสากล และเห็นเป็นรูปธรรมจากโครงการต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นมา แต่ที่สำคัญคือ ต้องสวยงามน่าประทับใจ เป็นที่ชื่นชมของผู้คน และตอบสนองความต้องการได้จริงด้วย

ด้านนางโฉมสุดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนในฐานะกรรมการบอร์ดบริหารตลาดต้นตาล ในโอกาสก้าวย่างสู่ปีที่ 5 ของตลาดต้นตาล แหล่งชอป ชิม ชิล พร้อมสัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย เป็นตลาดคนเดินแห่งใหม่ของชาวขอนแก่น เน้นไอเดียความแปลก ขายสินค้าแฟชั่น แฮนด์เมด ศูนย์รวมแห่งงานศิลปะ และอาหารนานาชนิด ด้วยสโลแกนที่ว่า “ตลาดต้นตาล ตลาดฝันของคนมีไอเดีย” สถานที่จอดรถนับพันคัน
       
โดยวันหนึ่งๆ จะมีผู้ที่เข้ามาเที่ยวดื่มกินประมาณ 20,000 คนต่อวัน ทำให้มียอดขายสินค้าในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงได้มาสัมผัสกับแหล่งแหล่งชอป ชิม ชิล กลางเมืองขอนแก่น แห่งนี้ รับรองจะได้รับแต่ความประทับใจ

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS