คนร้ายโดดรถตู้หนี ขณะเลี้ยวเข้าศาลขอนแก่น ปิดล้อมชุมชนเร่งล่าตัว   


17 กรกฎาคม 60 14:37:41

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ก.ค.2560 ศูนย์วิทยุแก่นนคร 191 สภ.เมืองขอนแก่น ได้วิทยุแจ้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ในการไล่ติดตามจับกุมผู้ต้องหา หลังก่อเหตุหลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง ขณะนำตัวมาขออำนาจศาล จ.ขอนแก่น เพื่อทำการฝากขัง

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะรถยนต์ควบคุมตัวผู้ต้องหา ของ สภ.เขาสวนกวาง หมายเลขทะเบียน ฮภ-2247 กทม. ขับเข้ามาภายในเขต ศาล จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาซึ่งถูกควบคุมอยู่ภายในรถ ได้เปิดประตูรถวิ่งหลบหนีการควบคุมตัวของทางเจ้าหน้าที่ไปได้ 2 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ติดตามจับกุม ซึ่งผู้ต้องหาไม่ได้ใส่กุญแจมือ โดยวิ่งออกไปทางประตูด้านหน้าศาล และหลบหนีไปในชุมชน ที่ตั้งอยู่ติดกัน ทั้งชุมชนเทพารักษ์และชุมชนรถไฟ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

สอบถาม พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี อยู่ในระหว่างการควบคุมตัวของพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง ในคดียาเสพติด และต้องนำตัวเพื่อขออำนาจศาล จ.ขอนแก่น ฝากขังเป็นผัดแรก โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 เป็นชาย ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถตู้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ก่อนจะเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไป โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการควบคุมตัวมาด้วยนั้นวิ่งไล่ล่าติดตามจับกุม

“เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาได้แล้ว 1 ราย ยังเหลือ 1 รายคือนายยอดปัญญา เกาพาน อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งสวมใส่เสื้อกล้ามสีขาว สูงประมาณ 170 ซม. ผิวสีแดง-ดำ หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปภายในชุมชนเทพารักษ์ ใกล้เคียงกับ บขส.ขอนแก่น ซึ่งขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการไล่ล่าติดตามจับกุมตัวผุ้ต้องหาที่กำลังหลบหนีเป็นการด่วนแล้ว"

นอกจากนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 100 นายอยู่ในระหว่างการลงพื้นที่ติดตามตัว นายยอดปัญญา ภายในชุมชนเทพารักษ์ และพื้นที่ใกล้เคียง ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พร้อมทั้งมีการเผยแพร่ภาพของผู้ต้องหาที่หลบหนีไปได้ ในสื่อโซเชียลฯ และการนำภาพให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ตรวจสอบเพื่อเร่งติดตามจับกุมตัว

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ไทยรัฐออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS