สุดงง! หนุ่มโดดให้รถชน กล้องหน้ารถจับภาพได้ บอกทำเพื่อ 'สัจจะ' (ชมคลิป)   


29 สิงหาคม 60 21:18:06

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 ส.ค.60 เฟซบุ๊กแฟนเพจอุบลวันนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Thongchai Ieamongarch โพสต์ภาพอุบัติเหตุจากกล้องหน้ารถ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พร้อมบรรยายภาพว่า “เช้านี้มีคนวิ่งมาให้รถผมชน ยังไม่รู้จุดประสงค์” โดยมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าว กว่า 4 หมื่นครั้ง ภายในระยะเวลา 3 ชั่วโมง ต่อมาผู้สื่อข่าวไทยรัฐ ได้ติดต่อไปยัง นายธงชัย เอี่ยมองอาจ อายุ 47 ปี อาชีพวิศวกรโยธา ชาวอุบลราชธานี เจ้าของรถกระบะวีโก้ สีดำ ทะเบียน บล 8785 อุบลราชธานี

นายธงชัย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.50 น. ขณะเดินทางกลับจากดูไซต์งานที่บ้านด้ามพร้า ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร และกำลังจะไปตรวจงานอีกแห่งที่บ้านหนองแก ต.แจระแม อ.เมืองอุบลราชธานี ก่อนถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ยืนอยู่ริมถนนซ้ายมือ จนมาถึงที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้กระโดดพุ่งออกมาขวางหน้ารถ ตนเบรกทันทีแต่ก็ไม่ทัน เมื่อลงรถไปดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวมีบาดแผลถลอกบริเวณหัวเข่าเล็กน้อย พยายามสอบถามได้รับคำตอบเพียงว่า “เพื่อสัจจะ” และไม่มีการเรียกร้องทรัพย์สิน อย่างไรก็ตาม ตนได้นำเอาหลักฐานกล้องวงจรปิดหน้ารถไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ได้ชนจากความประมาท และไม่เอาเรื่องหรือเรียกค่าเสียหาย ถือว่าฟาดเคราะห์

สอบถาม นางณรากร ชยาภรณ์ อายุ 43 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวเดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้ามมายืนอยู่หน้าร้านกาแฟของตนประมาณ 3 นาที ก็เดินออกไปยืนอยู่กลางถนนเพื่อให้รถชนแต่รถกระบะคันแรกหลบได้จึงเดินกลับมา จนเมื่อรถกระบะคู่กรณีมาชายคนดังกล่าวก็กระโดดขวางหน้ารถจนถูกชนกระเด็นไปนอนอยู่กลางถนน จึงรีบเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.ท.รุ่งทวี นาปาน สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี เผยว่า ผู้ขับรถกระบะได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนและแจ้งรายละเอียดให้ทราบแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ล่าสุด แพทย์รับตัวไว้สังเกตอาการ จากการสอบถามผู้บาดเจ็บยังให้การวกวน สับสน จึงยังไม่ทราบสาเหตุของการกระโดดขวางครั้งนี้

ขอขอบคุณภาพและข่าว

 , เฟซบุ๊กคุณ Thongchai Ieamongarch







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS