เจ้าของบ้านขอนแก่น ถูกคนร้ายงัดบ้านถึง 3 ครั้ง ยังจับตัวไม่ได้   


21 กันยายน 60 23:37:25

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.40 น. ของวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ กำลังเดินดูลาดเลา บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะอาศัยจังหวะปลอดคน ปีนข้ามกำแพงบ้านเข้าไป จากนั้นเดินพุ่งตรงไปที่หลังบ้าน ขณะที่คนร้ายกำลังก่อเหตุ เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของบ้านเปิดดูกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำให้เห็นพฤติกรรมคนร้ายอย่างชัดเจน

เจ้าของบ้านยังโทรศัพท์แจ้งให้เพื่อนบ้านมาช่วยตรวจสอบ พบว่ามีวัยรุ่นชายอีกคนจอดรถจักรยานยนต์ดูลาดเลาอยู่หน้าบ้าน และเมื่อเห็นว่ามีคนผ่านมา คนร้ายที่ดูลาดเลาอยู่ด้านนอก พยายามส่งสัญญาณไปยังคนร้ายที่รื้อค้นทรัพย์สินอยู่ด้านใน แต่ไม่ทัน เพราะขณะนั้น ลูกชายเจ้าของบ้านขับรถกลับมา เมื่อคนร้ายที่อยู่ด้านในไม่รู้ตัว ว่าเพื่อนที่ดูต้นทางอยู่ด้านนอก หลบหนีไปแล้ว เขาออกมาพร้อมทรัพย์สินที่ขโมยได้ แต่เมื่อเห็นว่ามีคนเข้ามา จึงรีบทิ้งทรัพย์สินทั้งหมดและกระโดดหนีไปทางกำแพงข้างบ้าน หลังเกิดเหตุลูกชายเจ้าของบ้านพยายามขับรถติดตามคนร้าย แต่ไม่สามารถจับตัวไว้ได้

เจ้าของบ้านระบุว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุ ย้อนกลับไป ภายใน 6 เดือน บ้านของเขาถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยของมาแล้วถึง 3 ครั้ง กวาดทรัพย์สินไปมากกว่า 20,000 บาท โดยมั่นใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกัน จึงนำภาพเหตุการณ์โพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัย กระทั่งมีผู้เสียหายอีกคนติดต่อมา ระบุว่า มีข้อมูลของคนร้าย ทราบว่าเป็นเด็กวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่ เพราะเคยก่อเหตุงัดบ้านของเขา และเข้าไปขโมยเงินกว่า 70,000 บาท ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ คดีความยังไม่คืบหน้า

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนทราบข้อมูลแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชายที่อยู่ในพื้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ พร้อมติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

bugaboo.tv

http://www.bugaboo.tv/watch/340240







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS