อีซูซุ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ รองรับมหานครขอนแก่นเป็นเมือง 'สมาร์ทซิตี้'   


23 กันยายน 60 18:39:06

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 23 ก.ย. นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผวจ.ขอนแก่น ได้มาเป็นประธานพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ของ บริษัท อีซูซุคอนเน็ค ขอนแก่น จำกัด สำนักงานใหญ่ ณ ถนนมิตรภาพ บ้านหนองแวง ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยการดำเนินงานของ นายจิรวุฒิ คุวานันท์ ประธานกรรมการกลุ่มโค้วยู่ฮะมอเตอร์ ได้มี นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายก อบจ.ขอนแก่น นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น นายวิโรจน์ วิริยะจันทร์ ขนส่งจังหวัดขอนแก่น นายเข็มชาติ สมใจวงษ์ ประธานหอการค้าขอนแก่น นายวีระชัย ศรีประเสริฐ สมาคมการค้าโลจิสติ๊กไทยแห่งอนุภาคกลุ่มแม่น้ำโขง พร้อมผู้มีเกียรติจำนวนมาก ได้มาร่วมในพิธีครั้งนี้

นายจิรวุฒิ กล่าวว่า สำหรับกลุ่มโค้วยู่ฮะมอเตอร์ ได้เริ่มดำเนินธุรกิจรถยนต์อีซูซุเป็นระยะเวลามากกว่า 58 ปี โดยมีบริษัทในกลุ่มโค้วยู่ฮะมอเตอร์ ทั้งหมด 5 บริษัท 29 สาขา สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่แห่งนี้ ได้ดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2559 ในชื่อ บริษัท อีซูซุคอนเน็ค ขอนแก่น จำกัด บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ โดยมีทั้งหมด 23 ช่องซ่อมแบ่งเป็นรถเล็ก 7 ช่องซ่อม รถใหญ่ 15 ช่องซ่อม สามารถให้บริการลูกค้าได้ 1,500 คันต่อเดือน นอกจากนั้นบริษัทฯได้นำเครื่องมือที่ทันสมัยในการวินิจฉัยปัญหา มีลิฟต์ขนาดใหญ่ ขนาด 32 ตัน ถึง 3 ตัว Table Lift จำนวน 4 ชุด และเครื่องตั้งศูนย์ถ่วงล้อแบบ 4 ตอม่อ ที่สามารถรองรับรถบรรทุกขนาด 4 เพลาได้

นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ให้บริการด้านต่างๆแก่ทุกท่านอย่างพร้อมเพรียง สำหรับด้านบริการหลังการขาย มีช่างผู้ชำนาญงานซึ่งผ่านการอบรมช่างระดับมาตรฐานจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มีระบบการเก็บข้อมูลที่ทันสมัยด้วยคอมพิวเตอร์สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขอนแก่นได้รับการเรียกขานว่ามหานครขอนแก่นและเป็นอันดับ 1 ใน 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปี 2561 บ้านเมืองเกิดการเปลี่ยนอย่างใหญ่หลวง โดยเฉพาะภาคเอกชนต้องมีการปรับตัวเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 เมื่อขอนแก่นมีประชากรเป็นอันดับ2 ของภาคอีสาน เป็นเมืองที่เสน่ห์มากที่สุด มีกายภาพเป็นอันดับ 1 ของภาคอีสาน ประชากรร่วม 2 ล้านคน มีรายได้เป็นอันดับหนึ่งของภาคอีสานมา 5 ปีเต็ม และ เป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ของภาคอีสาน มีสมาร์ทบัส ในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้ารางเบา รถไฟรางคู่ รางเดี่ยว และ มหานครขอนแก่นเตรียมเป็นเมืองสมาร์ทซิตี้ ไมซ์ซิตี้ และศูนย์กลางภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง เป็นเมืองท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ทำให้บริษัทอีซูซุได้มาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ ในที่ดังกล่าว

"มหานครขอนแก่นพยายามพัฒนาเมืองที่เรียกว่า “สมาร์ทซิตี้” (Smart City) ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการทรัพยากรของเมืองให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรียกได้ว่าเป็นการมองการพัฒนาที่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาคาร, พลังงาน และการเคลื่อนไหว โดยเป้าหมายหลักคือต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองขอนแก่นให้มีชีวิตที่ดีขึ้นทันโลกยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี และเพื่อสังคมดิจิทัลที่ครบวงจรแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ตามนโยบายประเทศไทย 4.0 ของรัฐบาลด้วย” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS