จับโจรวัยกระเตาะ ตั้งแก๊งลักทรัพย์ทั่วเมืองขอนแก่น ยึดของกลางรถจยย.5คัน   


23 กันยายน 60 18:53:46

(23ก.ย.) ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมคนร้ายลักทรัพย์ โดยนำของกลางประกอบ ด้วยรถจักรยานยนต์ 5 คัน คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง และเสื้อผ้าคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ มาประกอบการแถลงข่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 3 คน คือนายชานนท์ พิมพ์สิม หรือโต้ง อายุ 20 ปี พร้อมเยาวชนอายุ 18 คือนายเอ(นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี โดยผู้ต้องหากลุ่มนี้ได้ร่วมกันออกตระเวนลักทรัพย์สิ่งของมีค่า ตามบ้านเรือน ประชาชนในพื้นที่ตำบลพระลับ และเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น 

ซึ่งหลังจากผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความแล้ว ก็ได้นำภาพวงจรปิดไปโพสต์ในสื่อโซเชียล ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนหาข่าวจนทราบตัวคนร้ายกลุ่มนี้ ก่อนจะขอหมายจับจากศาลจังหวัดขอนแก่นเข้าจับกุมคนร้าย

พ.ต.อ.จำลอง กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้มีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์มากขึ้น ทางตำรวจได้มีการให้สายตรวจออกตระเวนตามพื้นที่จุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อเป็นการป้องปรามเหตุ และหากผู้เสียหายพบเห็นกลุ่มคนร้ายสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สถานีตำรวจภูธร เมืองขอนแก่น หรือโทร 191 ได้ทันที เพื่อตำรวจจะได้เข้าจับกุมหรือหาเบาะแสคนร้าย 

นอกจากนี้อยากขอความร่วมมือ ประชาชนที่คาดว่าอยู่ในพื้นที่เปลี่ยว ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อจะไๆด้สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ เพื่อง่ายในการติดตามจับกุม.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

https://mgronline.com/local/detail/9600000097626







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS