รวบสาวโรงงานขอนแก่น ซื้อขายยาบ้าผ่านไลน์ ของกลางกว่า 2,025 เม็ด   


11 ตุลาคม 60 19:23:38

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 ต.ค. พลตรี กาจบดินทร์ ยิ่งดอน ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดที่ 9 (ขอนแก่น) พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วิชาธร  พิมพ์กลม สวป.สภ.เมืองขอนแก่น และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ปกครอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวที่ สภ.เมืองขอนแก่น จับกุม น.ส.โสพิส ไร่สงวน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 7 ต.ดอนพยุง อ.กิ่งดอนจาน จ.กาฬสินธุ์  พร้อมของกลางยาบ้า 2,025 เม็ด

พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต กล่าวว่า กรณีเมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายประภาส แก้วจันดา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134  ม.4  ต.โนนคูณ  อ.คอนสาร  จ.ชัยภูมิ   ในข้อหา ครอบครอง ยาบ้า 10 เม็ด เมื่อนำมาขยายผลบอกว่าได้ยาบ้ามาจาก น.ส.โสพิส ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในเขต ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น และพักอยู่แฟลตของโรงงาน


วันนี้นายประภาสได้พาเจ้าหน้าที่ไปจับกุมขณะที่ น.ส.โสฬส กำลังจะเดินมาเข้าห้องพัก เมื่อตรวจค้นตัวพบยาบ้า 25 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ น.ส.โสฬส ได้พาเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นในห้องพักพบยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ที่หัวเตียงนอนเอาผ้าห่มวางทับเอาไว้ โดยยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง

น.ส.โสฬส ยอมรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้าจากคนชื่อ เจ๊ มาจำหน่ายในโรงงาน โดยจะติดต่อกันทางโทรศัพท์และทางไลน์เท่านั้น ทำมาแล้วประมาณ 3 ปี ครั้งละ 1-2 มัด มัดละ 2,000 เม็ด ซื้อมาในราคามัดละ 180,000 บาท แล้วนำไปจำหน่ายในราคาเม็ดละ 130 บาท

เมื่อติดต่อซื้อยาบ้าได้แล้วคนที่ตนเรียกว่า เจ๊ ก็จะให้ลูกน้องนำยาบ้ามาส่งให้ตามจุดนัดหมายกัน เมื่อจำหน่ายยาบ้าได้เงินแล้วก็จะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตามที่เจ๊บอก ในแต่ละครั้งได้ส่งหมายเลขบัญชีธนาคารที่จะโอนเงินค่ายาบ้ามาทางไลน์ระบุธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ชื่อพันธิดา แล้วนำมาจำหน่ายในโรงงานที่ตนเองทำงานอยู่ในขณะนี้ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.โสฬส พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS