อาเล็ก ธีรเดช ยอมพูดแล้ว สถานะ เต้ย จรินทร์พร กำลังดูใจกัน   


20 ตุลาคม 60 15:32:32

       

 หลังจากโดนจับตาถึงความสนิทสนมสำหรับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช  กับสาว เต้ย จรินทร์พร  ที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ  

  ล่าสุด (19 ตุลาคม 2560) อาเล็ก ธีรเดช ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเผยว่า ภาพที่ไปทำบุญที่ออกมา ก็ไปปฏิบัติธรรมมา 3 วัน เป็นวัดที่เต้ยเป็นลูกศิษย์อยู่แล้ว มีโอกาสว่างก็ไป

          เมื่อถามถึงสถานะกับ เต้ย จรินทร์พร ตอนนี้ อาเล็ก ธีรเดช ก็ยอมรับแบบชัด ๆ ว่า ก็คุย ๆ กันอยู่ ก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เต้ยเป็นคนมีความคิดดี ชอบทำบุญ อย่างปฏิบัติธรรมล่าสุดเขาก็ชวนเราไป เรียกว่าชวนกันทำสิ่งดี ๆ

  การเริ่มต้นคุยกัน ไม่ได้มีคนชงให้ เรียกว่าเป็นเรื่องของความรู้สึก แต่อย่าไปลงลึกเลยดีกว่า คือเราไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ก็ยังไม่ได้บอกใคร ที่เพื่อนในแก๊งไม่ได้โพสต์แซ็ว มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟด้วย เรื่องระหว่างเพื่อนด้วย มันก็ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศ ถามว่าสานสัมพันธ์ตั้งแต่ซีรีส์ Cupid ไหม จำไม่ได้ แต่ก็สักพักแล้ว

          สถานะตอนนี้ เรียกว่าอยู่ระหว่างทำความรู้จักกันมากขึ้น เรียกว่าอยู่ในขั้นพัฒนาความสัมพันธ์ก็ได้ ถามว่าเต้ยเปิดใจให้เราไหม ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เราคุยกันก็อยากจะชักชวนกันทำแต่เรื่องดี ๆ อย่างภาพที่ออกมา ไปไหนเราก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นว่าเราคุยกับใครแล้วต้องไปป่าวประกาศ 

ถามว่าประทับใจตรงไหน เต้ยเป็นคนดี น่ารักสดใส ให้คำปรึกษาได้ดี ชวนทำเรื่องดี ๆ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย รับทราบว่าเราคุยกันอยู่ ก็มีเจอกันบ้าง ทำอะไรทุกอย่างเราก็ให้เกียรติเขา แฟนคลับว่าอย่างไรก็ไม่ทราบ ต้องรอดูต่อไป แต่มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่เดือดร้อนใคร ทุกอย่างมีแต่ความจริงใจ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ

ข้อมูลข่าวจากทีวีพูล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS