'ซิโก้' ลุยน้ำท่วม แจกของผู้ประสบภัยบ้านเกิดที่ขอนแก่น   


21 ตุลาคม 60 14:52:30

(21 ต.ค. 60) ที่บ้านท่ากระเสริม ตำบลท่ากระเสริม อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยกำลังพลจากกองพลทหารม้า ที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ กำลังพลจากฝูงบิน 237 น้ำพอง ร่วมกับมูลนิธิซิโก้ ได้นำเครื่องอุปโภค บริโภค รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ออกแจกจ่ายให้ กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ในพื้นที่ตำบลท่ากระเสริม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับผู้ประสบภัย หลังจากน้ำจากลำน้ำพองได้ท่วมตลิ่งไหลเข้าที่อยู่อาศัย

โดยซิโก้พร้อมคณะ ต้องเดินลุยน้ำที่พัดแรง มอบสิ่งของให้กับชาวบ้าน โดยชาวบ้านที่ได้รับต่างดีใจ ที่ซิโก้ไม่ลืมบ้านเกิดและมีน้ำใจมาช่วยเหลือชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้

นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ได้ร่วมกับศิษย์เก่าโรงเรียนและมูลนิธิซิโก้ รวบรวมเงินเพื่อมาซื้อสิ่ง เพื่อนำมาบริจาคให้กับประชาชนที่อำเภอน้ำพอง ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ซึ่งตนเองเคยประสบอุทกภัยมาเมื่อปี 2554 เช่นกัน จึงรู้ถึงความรู้สึก ความเดือนร้อนที่ได้รับ และได้รวบรวมนำเงินไปซื้อสิ่งของมาช่วยเหลือประชาชน ที่กำลังได้รับความเดือนร้อน ในขณะนี้ แม้ว่าจะเป็นสิ่งของไม่มากแต่ก็มอบให้ด้วยใจ และยังๆมอบกำลังให้กับประชาชนทุกคน ที่กำลังประสบอุทกภัยในขณะนี้.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS