"โจ บอยสเก๊าท์" หัวใจล้มเหลว เสียชีวิตระหว่างเล่นคอนเสิร์ต   


11 พฤศจิกายน 60 10:26:11
 
โดยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพ นายธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ นักร้องวงบอยสเก๊าท์ มาให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เก็บบันทึกข้อมูล และลงบันทึกประจำวัน หลังจากเสียชีวิตระหว่างแสดงคอนเสิร์ตภายในสถานบันเทิง ย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 
นายฌานิศ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หนึ่งในสมาชิกในวง กล่าวว่า ระหว่างแสดงคอนเสิร์ต นายธเนศ ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด รวมทั้งไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ แต่ระหว่างแสดงหลังจากผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เห็นว่า นายธเนศได้ไปนั่งเก้าอี้ร้องเพลง ซึ่งปกติไม่เคยทำ แต่ก็ยังไม่ได้แสดงอาการผิดปกติอะไร
 
จนกระทั่งกำลังจะร้องเพลงขอคืน ซึ่งเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวง และเป็นเพลงสุดท้ายก่อนจบคอนเสิร์ต นายธเนศ ได้ล้มลงกับเวทีและหมดสติไป ซึ่งในช่วงแรกคิดว่าเป็นการล้อเล่น แต่เมื่อเข้ามาตรวจสอบ พบว่า นายธเนศหมดสติไปแล้ว จึงเรียกรถพยาบาลนำส่งที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ซึ่งก็พบว่าเสียชีวิตระหว่างเดินทางมาที่โรงพยาบาล
 
เบื้องต้น แพทย์พบว่านายธเนศ มีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากภาวะช็อกจากน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัม
 
สำหรับวงบอยสเก๊าท์ มีสมาชิกในวง 3 คนประกอบด้วย นายฌานิศ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ, นายธเนศ ฉิมท้วม หรือโจ และ นายธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ หรือดิ๊บ มีผลงานเพลงโด่งดังตั้งแต่ปี 2536 ก่อนที่จะแยกย้ายวงกันไป และเริ่มกลับมารวมตัวร้องเพลงใหม่อีกครั้ง
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ครอบครัวข่าว http://www.krobkruakao.com/local/56418






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS