เปิดตัวสมหวังเงินสั่งได้สาขาขอนแก่น ตั้งเป้าขยายสาขาให้ได้ 250 สาขาภายในปี 2561   


13 พฤศจิกายน 60 11:53:23

 

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.2560 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (บริษัทในกลุ่มธนาคารทิสโก้) ได้เปิดตัวสมหวังเงินสั่งได้สาขาขอนแก่น เพื่อให้บริการสินเชื่อแบบครบวงจร โดยให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถตั้งแต่ 2-12 ล้อ ภายใต้สโลแกน "กู้ง่าย ไว้ใจเรา" เปิดให้บริการลูกค้าที่มีเล่มทะเบียนรถอยู่แล้วต้องการใช้เงินหมุนเวียน และยังมีสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ต้องการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ ถือเป็นการเปิดตัวแบบครบวงจรครั้งแรกในภาคอีสาน

โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร นำโดย 
คุณยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสินเชื่อรายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด(มหาชน)
คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไฮเวย์ จำกัด
คุณวศิน ศิวสิริการุณย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด2 (สมหวังเงินสั่งได้)
คุณกำพล สุริยไกร ผู้อำนวยการ ธนาคารทิสโก้สาขาขอนแก่น
และคุณภัทรวดี เบ็ญพรม ผู้จัดการเขตพื้นที่สมหวังเงินสั่งได้เขตอีสานกลาง1 

โดยคุณยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา เป็นเกียรติในการทำพิธีเปิดและกล่าวเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ คุณยุทธพงษ์ ได้ตั้งเป้าขยายสาขาให้ได้ 250 สาขาภายในปี 2561 ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน อาทิเช่น ขอนแก่นสหชัยมอเตอร์เซลส์ , มาสด้าวัฒนายนต์ , เต้นท์ขอนแก่นยานยนต์ , เต้นท์สามเหลี่ยมออโต้ , บจก.ซี.เค.เจริญยนต์. บจก.พรพิวัฒน์ยานยนต์ และผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ในจังหวัดขอนแก่น

ทั้งนี้สมหวังเงินสั่งได้ มีจุดเด่นอยู่ที่ อนุมัติง่าย ,ไม่ต้องโอนเล่ม ,ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน,รับป้ายทุกจังหวัด,ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.55% * 
สาขาตั้งอยู่ที่ อาคารตลาดจอมพล ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตรงข้มปั้ม ปตท. โทร.080-2435000 / 043-245240  หรือ Callcenter 02-1234000 *รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS