รวบอดีตครูซื้อกามเด็ก ม.3 เหยื่อเผย อาสาวบังคับทุบตีขายตัว   


15 พฤศจิกายน 60 11:35:10

(14 พ.ย.) ที่ กองปราบปราม เมื่อเวลา 19.30 น. พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาการ ผบก.ป.พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.บุญลือ ผดุงถิ่น พ.ต.ท.มนต์ชัย วงษ์ชาตรี รอง ผกก.และ พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร สว.กก.2 บก.ป.นำกำลังจับกุม น.ส.ปาวีณา ทองเชื้อ อายุ 21 ปี และ นายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครู ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน ต.ไพลิน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้ปกครอง และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ใน ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา เข้าพบ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก.เพื่อขอให้ช่วยเหลือ น.ส.บี ซึ่งถูก น.ส.ปาวีณา ที่เป็นอาเลี้ยงหลอกบังคับพาไปขายบริการทางเพศนานกว่า 7 เดือน จนทนไม่ไหวเข้าแจ้งขอความช่วยเหลือ ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.ปาวีณา ได้นำ น.ส.บี มาส่งให้ นายวิชัย ที่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าว จึงเข้าจับกุม

สอบสวน น.ส.ปาวีณา ให้การว่า เมื่อเด็กมาอาศัยอยู่ที่บ้าน ตนจึงหางานให้เด็กทำโดยให้ไปกินข้าวและเที่ยวกับแขก เพื่อหาเงินมาช่วยค่าใช้จ่ายในครอบครัว ได้เงินครั้งละ 500-1,000 บาท ตนเก็บไว้ โดยเด็กจะได้ค่าทิปจากแขก ส่วนการค้าประเวณีนั้นเป็นเรื่องของเด็กกับแขก ตนไม่ได้บังคับให้ค้าประเวณีแต่อย่างใด ทั้งนี้ยอมรับว่าได้หาลูกค้าทาง แอพพลิเคชั่นไลน์ ทำมาแล้ว 7 เดือน กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

ด้าน น.ส.เอ แม่ของเด็ก กล่าวว่า ได้แยกทางกับสามีเก่าตั้งแต่ น.ส.บี อายุ 5 ขวบ ต่อมาตนก็แต่งงานใหม่ จึงพาลูกสาวมาอยู่ด้วย กระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สามีใหม่ถูกจับคดียาเสพติด เลยต้องพา น.ส.บี ไปฝากไว้กับแม่ของสามีใหม่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจาก ต้องงานในเวลากลางคืน หากปล่อยเด็กไว้คนเดียวอาจเป็นอันตราย กระทั่งเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.บี ก็โทรศัพท์มาบอกว่า หลังจากมาอยู่กับย่าเลี้ยงก็ถูก น.ส.ปาวีณา ซึ่งเป็นอาเลี้ยง บังคับให้ค้าประเวณี หากไม่ยินยอมก็จะถูกทำร้ายทุบตี เงินที่ได้อาเลี้ยงจะเก็บไว้ทั้งหมด โดยถูกบังคับให้ค้าประเวณีมาเป็นเวลา 7 เดือน ให้รับแขกวันละ 3 คน จนบางวันต้องหยุดเรียนเพื่อขายบริการทางเพศ ลูกสาวจึงทนไม่ไหวร้องให้ช่วยเหลือดังกล่าว

พ.ต.อ.อรุณ กล่าวเสริมว่า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ และข้อหาสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ แก่ น.ส.ปาวีณา ส่วน นายวิชัย แจ้งข้อหา ซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป.ดำเนินคดี นอกจากนี้จะตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ต้องหาว่ามีใครซื้อบริการทางเพศเด็กหรือไม่ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา https://m.mgronline.com/crime/detail/9600000115303







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS