เป็นงง! ผู้เฒ่าขี่จยย.เอาลอตเตอรีมาขึ้นเงินรางวัล พบงูเขียวตัวเท่านิ้วก้อย ซุกอยู่ใต้เบาะรถ จยย.สุดท้ายหาไม่เจอ   


6 ธันวาคม 60 15:30:12

 
เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 6 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า ที่หน้าอาคารเลขที่ 471 / 1 - 4 ถ.หน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านขายลอตเตอรี นสพ. ได้มีการถอดอุปกรณ์ทุกอย่างในรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์คนาโน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งกง 979 ขอนแก่น เพื่อค้นหางูที่เลื้อยเข้าไปซุกซ่อนตัวอยู่ในรถ จยย.คันดังกล่าว
 

 
ไปพิสูจน์ความจริงก็พบว่า นายนิรันดร์ เมืองจันทร์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 9 บ้านตูมน้อย ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของรถ จยย. ได้ขอความช่วยเหลือจากช่างไม้คนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุมาค้นหางูที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในรถ จยย.คันดังกล่าว
 
 
โดยช่างได้ถอดอุปกรณ์ทุกอย่างในรถมาเกือบหมดเหลือแต่ตัวเครื่องและล้อรถ จยย.ก็ยังไม่พบงูที่ซุกซ่อนอยู่ในรถ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที พอเจองูอยู่ข้างเบาะรถ จยย.แล้วจะจับงูก็วิ่งเลื่อยเข้าไปในช่องที่เป็นคานรับเบาะสำหรับคนนั่งขับขี่ รถ จยย.พอถอดออกมาก็ไม่พบงู จึงไม่รู้ว่างูไปซุกซ่อนอยู่จุดไหนของตัวรถ จยย. เจ้าของรถได้ตัดสินใจให้ประกอบเข้าไปในสภาพเดิม เพราะเชื่อว่างูคงจะออกไปเอง
 
 
นายนิรันดร์ บอกว่า รถ จยย.คันที่พบงูเขียวตัวเท่านิ้วก้อย ยาวประมาณ 20 ซม.ซุกซ่อนอยู่ เป็นรถ จยย.ของน้องสาวที่จอดอยู่ในบ้านที่เป็นที่โล่งมาหลายวัน วันนี้ตนได้ยืมรถ จยย.คันดังกล่าวขับขี่มาตลาดในเมืองขอนแก่น เพื่อที่จะเอาลอตเตอรี่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวหลังมาแลกเป็นเงินรางวัล หลังจากนั้นก็จะไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดหนองแวงพระอารามหลวง ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พอมาจอดที่ร้านขายลอตเตอรีก็เปิดเบาะรถ จยย.แล้วก็เห็นงูตัวดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะรถ ตนตกใจปิดเบาะเพื่อไม่ให้งูหนี  จากนั้นไปขอความช่วยเหลือจากช่างไม้มาช่วยจับงู พอช่างไม้มาจับงูด้วยการเปิดเบาะพบว่างูวิ่งไปภายในรถ จยย. ช่างไม้ใช้เสปร์ยฉีดพ่นยาฆ่าแมลงไปทุกมุมของรถ จยย.ก็ไม่เห็นงูออกจากตัวรถ จึงได้ปรึกษากับเจ้าของรถเพื่อขอถอดอุปกรณ์ตัวรถออกทั้งหมด ก็ยังไม่พบตัว ตัดสินใจประกอบเข้าอย่างเดิมโดยงูยังอยู่ในรถ โดยเชี่อว่าเขาจะออกจากตัวรถเอง ถ้ายังพบเจออีกครั้งก็จะถอดอุปกรณ์ในตัวรถ จยย.อีกครั้งเพื่อจับเขาไปปล่อยในป่าธรรมชาติของเขา       
   






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS