พระลูกวัดสุดแสบ! แอบผสมยาบ้าใส่ชาเย็นถวายเจ้าอาวาส ก่อนแจ้งตำรวจจับ (คลิป)   


8 ธันวาคม 60 16:08:21

กรณีมีการเผยแพร่คลิป พระรูปหนึ่งยอมรับว่าผสมยาบ้าในชาเย็นให้เจ้าอาวาสวัดดอนกลาง จ.สุพรรณบุรี ฉัน และแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับตัว แต่สุดท้ายจนมุม หลังเจ้าอาวาสยืนยันไม่เคยเสพยา และมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่พระรูปนี้เดินถือแก้วใส่ชาเย็นมายังกุฏิเจ้าอาวาส ก่อนจะถวายชาเย็นให้ฉัน พระทรงพล กันตสีโร เจ้าอาวาสวัดดอนกลาง เล่าว่า วันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พระรูปหนึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แจ้งว่านำน้ำชาเย็นมาถวาย เนื่องจากน้องชายป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จึงได้ตระเวนทำบุญจำนวน 9 วัด ให้กับน้องชาย               

เมื่อฉันน้ำชาเย็น พอตกตอนค่ำ ๆ รู้สึกมีอาการมึนศีรษะ และก็นอนไม่หลับ กระทั่งช่วงสายวันที่ 30 พ.ย. มีเจ้าหน้าที่มาของตรวจปัสสาวะหา ปรากฏว่าพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงบอกว่าไม่เคยเสพยาเสพติด คาดว่าน่าจะมีคนแกล้ง จึงสงสัยว่าพระรูปดังกล่าวนำยาบ้าผสมมากับชาเย็นมาถวายให้ฉัน 



กระทั่งติดตามตัวพระรูปดังกล่าวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ พระศิลา แก้วศรี อายุ 25 ปี สารภาพว่าไม่พอใจเจ้าอาวาส ที่ก่อนหน้านี้เคยโทรศัพท์เพื่อขอจำพรรษาที่วัดดอนกลาง แต่กลับถูกเจ้าอาวาสปฏิเสธ อีกทั้งอยากมาเป็นเจ้าอาวาสที่วัดนี้ จึงได้วางแผนโดยการทำทีว่ามาเดินสายทำบุญ 9 วัด และซื้อชาเย็น 3 แก้ว นำยาบ้าใส่ลงไป 1 เม็ด ส่วนอีก 2 แก้วไม่ได้ใส่ จากนั้นนำไปถวายเจ้าอาวาส วันต่อมาก็โทรศัพท์แจ้งก็เจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบเจ้าอาวาส

เจ้าหน้าที่นำตัว พระศิลา ไปสึกที่วัดปราสาททอง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหากับ นายศิลา แก้วศรี 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ปลอมปนอาหารหรือเครื่องอุปโภคบริโภค และการปลอมปนนั้นก่อให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพ รวมถึงแจ้งความเท็จแก่เจ้าพนักงาน

 

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.bugaboo.tv







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS