ล่าชายเตะเด็ก4ขวบหัวฟาดพื้น อย่างไร้เหตุผล   


16 มกราคม 61 02:45:14

แชร์สนั่นโซเชียลกับคลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งเตะเด็กล้มทั้งยืนหัวฟาดลงไปกองกับพื้น ขณะเดินสวนกันบนฟุตปาธย่านรามคำแหง ผู้ปกครองของเด็กแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคม  

คลิปที่แชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  ชัยมงคล ชาตินาฝาย คลิปนี้มาจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งจอดอยู่ริมฟุตปาธหน้าปากซอยรามคำแหง 85 จับภาพวินาที 2 ย่าหลาน เดินมาด้วยกันตามปกติ ระหว่างซอยรามคำแหง 83 และซอยรามคำแหง 85 โดยเด็กชายคนที่เห็นในคลิป เดินตามหลังย่าในระยะใกล้ๆไม่ห่างกันมากนัก 

แต่จู่ๆ มีชายคนหนึ่งรูปร่างผอมสูงสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีขาว เดินสวนทางมา และได้ใช้เท้าซ้ายเตะเข้าที่ก้านคอด้านหน้าของเด็กอย่างแรงจนล้มทั้งยืน หัวฟาดลงไปกับพื้น ก่อนที่จะเดินไปช้าๆหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่ย่าของเด็กจะหันมาเจอ และเข้าไปโอบกอดพยุงหลานลุกขึ้น แต่ไม่ทันวิ่งไล่ติดตามชายคนดังกล่าวไป เพราะมัวแต่ปลอบหลานที่ร้องไห้ด้วยความตกใจ คนที่เดินผ่านมาพบได้พยายามช่วยกันตามตัวชายคนดังกล่าวไป 

ผู้โพสต์ระบุว่า "ดูมันตอนเตะเด็กกระเด็น ของขวัญวันเด็กมันลืมไว้ ใครเจอทักหน่อย แชร์ไปจนกว่าจะเจอ"ขณะที่โลกออนไลน์ วิจารณ์อย่างหนัก บอกเป็นมนุษย์อันตราย เด็กผิดอะไรเดินอยู่ดีๆก็ถูกทำร้ายไม่ทราบสาเหตุ นี่เพิ่งผ่านวันเด็กไปได้วันเดียวเท่านั้น แต่กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ คาดว่าเป็นพวกสติไม่ดี มีพฤติกรรมชอบทำร้ายชาวบ้านหรือไม่ ถือเป็นภัยใกล้ตัว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการ บางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกให้ตำรวจจับกุมให้ได้ คอยสอบถามอาการของเด็กและขอให้น้องปลอดภัย 

ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นางสาวลี ธรรมมา เล่าว่าเป็นย่าของน้องจิ๋ว เด็กชายวัย 4 ขวบที่ถูกเตะ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.15 น.ตนเดินออกจากที่ทำงาน ที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง บริเวณหน้าปากซอย เพื่อพาหลานกลับไปรับประทานข้าวที่บ้านซึ่งห่างจากที่ทำงานประมาณ 300 เมตร 

ระหว่างนั้นเห็นชายคนหนึ่งเดินสวนมาดูท่าทางเป็นคนปกติ ไม่น่าจะทำอะไรใคร จากน้ันก็เตะเข้าที่หัวของหลาน ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบอีกทีจากคนที่เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกว่า"ลูกเจ้าถูกเตะ"จึงหันไปดูแล้ววิ่งไปพยุงตัวหลาน โดยหลานบอกว่า"ผีบ้าเตะหัวหนู"ยอมรับไม่ได้ คิดวิ่งตามชายคนดังกล่าว เพราะมัวแต่เป็นห่วงหลาน หลังเกิดเหตุได้พาหลานไปตรวจร่างกาย และไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวให้ได้ หากไปก่อเหตุอีกจะเป็นอันตรายต่อคนอื่น ตอนนี้น้องจิ๋วปลอดภัยแล้ว แต่ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

นางรุ่งลาวัลย์ อานนท์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเดินไปทำงาน ผ่านมาเจอพอดี เห็นชายคนดังกล่าวใช้เท้าเตะหัวเด็กจนล้มลง ตนและคนอื่นๆ ที่เห็นต่างพากันกรีดร้องเสียงดังว่า "ทำอย่างนี้ได้ยังไงเตะเด็กทำไม" จากนั้นก็วิ่งไปบอก รปภ.ช่วยกันติดตามตัว แต่วิ่งตามไม่ทัน เพราะชายคนดังกล่าวหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ไม่เห็นใบหน้าที่ชัดเจนของผู้ก่อเหตุ สังเกตเห็นมือซ้ายใส่ถุงมือ ไม่แน่ใจเป็นถุงมือยางหรือถุงมือผ้า

มีข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวไปก่อเหตุโวยวายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งหน้าโรงพยาบาลรามคำแหง ก่อนที่คนแถวนั้นจะแจ้งตำรวจ จึงหนีขึ้นรถสองแถวมาลงใกล้กับจุดเกิดเหตุแล้วมาก่อเหตุเตะหัวเด็ก

ด้าน ร.ต.อ.พีรเชษฐ์ สว่างอารมณ์ รอง.สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ฝ่ายสืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิด เนื่องจากภาพกล้องหน้ารถมองเห็นใบหน้าไม่ชัด เพราะจับภาพจากด้านหลัง หากกล้องวงจรปิดตัวไหนจับภาพใบหน้าได้ จะออกหมายจับตามภาพจากกล้องวงจรปิดทันที ตรวจสอบเบื้องต้น ชายคนดังกล่าวคล้ายคนป่วยทางจิต หากมีอาการวิกลจริตจริงต้องส่งตัวเพื่อรับการรักษา ไม่อย่างนั้นจะไปสร้างปัญญาให้กับคนอื่นอีก ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวไปก่อเหตุจุดใดบ้าง ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณข่าวจากช่อง 3







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS