ขอนแก่นวัยรุ่นเครียด สาวไม่รับของขวัญ น้อยใจประชดกระโดดสะพานลอย   


18 มกราคม 61 13:14:17

เด็กชายวัย 13 ปีโดนสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย หลังไปให้ของขวัญกับสาวแต่ถูกปฎิเสธ ทำให้ปีนสะพานประชดรัก สุดท้ายกู้ภัยเข้าชาร์จช่วยได้

                   

วันที่ 17 ม.ค. 60 พ.ต.ท.คำมูล  สีสะอาด  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุ มีคนปีนสะพานลอยจะกระโดดลงมา บริเวณถนน มลิวรรณ หน้าโรงพยาบาล  จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจหน่วยต่างๆ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ และ ปภ.จังหวัดขอนแก่น สาขาชุมแพ

บนสะพพานลอยพบชายนุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สวมเสื้อคลุมแขนยาว ยืนห้อยอยู่ บนสะพานลอยด้านนอก ใช้มือเกาะราวสะพานเอาไว้ พร้อมขู่ใครเข้ามาจะกระโดดทันที สร้างความหวาด เสียวกับประชาชนที่มุงดู  เจ้าหน้าที่ใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาที ก็ไม่เป็นผล มีท่าทาง เหม่อลอย ร้องไห้  ในระหว่างที่ตำรวจกำลังเจรจาพูดคุย เพื่อสงบสติอารมณ์  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้แอบขึ้น ไปบนสะพานลอย ก่อนที่จะเข้าชาร์จตัว ช่วยกันดึงขึ้นไปด้านบนได้สำเร็จ ทราบชื่อต่อมา ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี อยู่บ้านนาโพธิ์  ต.ชุมแพ  อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น 

จากการสอบถามนางบุญเลี้ยง  น้อยเอี้ยง  อายุ 52 ปี   ป้า ของ ด.ช.เอ เปิดเผยว่า  ด.ช.เอ ไม่ได้เรียนหนังสือ ออกจาก ร.ร.ตั้งแต่ ป.4 และได้บวชเป็นเณรเรื่อยมา ซึ่ง ด.ช.เอ เพิ่งสึกออกมาได้ประมาณ 1 เดือน และทราบข่าวจากหลานๆว่า วันนี้ ด.ช.เอ นำของขวัญไปให้ สาว ต่างหมู่บ้านที่แอบชอบ แต่เขา ไม่รับของขวัญ  คงทำให้ ด.ช.เอ น้อยใจจึงมาปีนสะพานลอยหวังโดดฆ่าตัวตายประชดรัก.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS