เปิดใจ "หลิงหลิง" นางงามเขาสวนกวาง ที่ใครๆก็บอกคล้าย "อาภัสรา"   


6 ธันวาคม 63 21:06:47

      เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่หยุด สำหรับสาวงามรั้ว ม.ขอนแก่น ที่ชื่อว่า "หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง" นับตั้งแต่เธอเข้าประกวดนางงามเขาสวนกวางและภาพของเธอผ่านสายตาของผู้คนทางเว็บไซต์ khonkaenlink.info ที่ได้เปิดให้ร่วมชมภาพและโหวต ก่อนจะมีรอบตัดสิน การตัดสินไปเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอเป็นผู้คว้าตำแหน่งนางงามเขาสวนกวางประจำปี 2561 ไปครอง หลังจากนั้นโลกออนไลน์ก็ยังแชร์และชื่นชมในความสวย หวานของเธอไม่หยุด  ด้วยใบหน้าสวยหวาน รอยยิ้มละมุน ภาพของเธอก็กลายเป็นกระแสแชร์ต่อไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลาม พร้อมกับการตั้งข้อสังเกตว่าน้องหลิงหลิงนั้นมีใบหน้าคลายกับ ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล นางงามจักรวาล ปี2508 

น้องหลิงหลิง เผยว่า ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่4 สาขาการจัดการการท่องเที่ยว คณะวิทยาลัยนานาชาติ ม.ขอนแก่น เป็นลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย เลยทำให้ภาษาไทยไม่แข็งแรงมากนัก แต่ก็สามารถพูด-ฟังเข้าใจ หลิงหลิงชอบคนไทย ชอบวัฒนธรรมไทย ส่วนนิสัยส่วนตัวเป็นคนง่ายๆ ยังไงก็ได้ มองโลกในแง่ดี ส่วนที่มาของการเข้าวงการนางงามเริ่มจากการประกวดดาวเดือนของมหาวิทยาลัย จนมีแมวมองมาเห็นทาบทามไปประกวดนางงาม โดยวทีแรกได้รับตำแหน่งรองอันดับ1 นางงามไหมขอนแก่น และขวัญใจช่างภาพ หลังจากนั้นก็ไปฝึกงานจนได้มีโอกาสมาประกวดเวทีที่2 และได้รับมงกุฎนางงามเขาสวนกวาง 2561
 
จริงๆ ตั้งแต่เด็กหลิงหลิงฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ แต่ตอนนี้เราก็มีโอกาสได้ประกวดนางงาม ซึ่งโดยส่วนตัวมองว่าวงการนางงาม เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกผู้หญิงคนหนึ่งได้แสดงความรู้และความสามารถ แล้วมันเป็นโอกาสที่ไม่ใช่ทุกคนจะรับ ส่วนเรื่องอนาคตหลังจากนี้ หลิงหลิงก็มองไว้หลายอย่างที่อยากทำ แต่ในตอนนี้อยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก่อน ซึ่งการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยนั้น ก็เป็นเรื่องดีสำหรับเรา ที่สามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ต่างๆให้กับเราได้ แต่ก็ต้องไม่ลืม ไม่ทิ้งการเรียนซึ่งเป็นหน้าที่หลักของเรา ก็ต้องจัดการตารางเวลาของตัวเองให้ดีๆค่ะ ส่วนกระแสโซเชียลที่มีคนชื่นชม หลิงหลิงก็ดีใจและอยากขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยค่ะ  น้องหลิงหลิง กล่าว
 
นอกจากนี้ ทางด้านทีมผู้ดูแลนางงามยังได้เผยกับ ด้วยว่า หลังจากที่มีกระแสแชร์ภาพ  น้องหลิงหลิง อย่างล้นหลามแล้ว ตอนนี้ก็มีงานโฆษณาและงานนางแบบติดต่อเข้ามาภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชม.กว่า 10 งานด้วยกัน รวมไปถึงละครทีก็มีผู้ใหญ่ทาบทามเข้ามา ส่วนที่มีแฟนๆเหล่านางงาม คอมเม้นท์ว่าอยากจะเห็นน้องเข้าไปประกวดเวทีระดับประเทศนั้น ทางทีมงาน ครอบครัวและน้องหลิงหลิงเองยังอยู่ในช่วงพูดคุยและเตรียมความพร้อม เพราะอยากให้น้องเน้นเรื่องเรียนในช่วงปีสุดท้ายให้จบเสียก่อน แล้วจึงมุ่งหน้าทำงานให้เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"หลิงหลิง" นางงามเขาสวนกวางจากขอนแก่น ขึ้นแท่นนางเอกคนใหม่ช่อง 3 

ข้อมูลจาก เดลินิวส์ , ภาพจาก แฟนเพจ กองประกวดนางงามเขาสวนกวาง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS