ระทึกพบกระเป๋าต้องสงสัยหน้าแฟรตตำรวจขอนแก่น   


21 กุมภาพันธ์ 61 20:44:24

 พบกระเป๋าเดินทางถูกทิ้งไว้หน้าที่พักแฟรตตำรวจเมืองขอนแก่น ทำให้ต้องนำตำรวจ EOD มาตรวจสอบ พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้
 

วันที่ 21 ก.พ. 61 พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วย ร.ต.ท.วิมล  โนนทะเสน รองสว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น หัวหน้าชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิด พบกระเป๋าเดินทางวางอยู่ริมถนนกสิกรทุ่งสร้าง หน้าแฟรตที่พักของตำรวจ ภูธรเมืองขอนแก่น จากนั้นจึงกันพื้นที่ก่อนที่ตำรวจ EOD จะเข้าตรวจสอบ โดยในช่วงเข้าตรวจสอบได้มีการ ปิดถนนห้ามรถทุกชนิดผ่านเพื่อความปลอดภัย เพราะเจ้าหน้าที่ไม่แน่ใจว่าภายในกระเป๋าจะมีวัตถุระเบิดหรือ สิ่งของที่เป็นอันตรายหรือไม่ เมื่อเจ้าหน้าที่ EOD ใช้เลื่อยผ่ากระเป๋าออกมา พบว่าข้างในมีเสื้อผ้าจำนวนมาก จึงได้ทำการเปิดกระเป๋า ก่อนที่จะเปิดการจราจรตามปกติ

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา ประมาณ 12.00น. ได้เห็นชายคนหนึ่งมายืนรอรถ จากนั้นรถยนต์ได้มารับโดยชายดังกล่าวได้รีบขึ้นรถ โดยทิ้ง กระเป๋าไว้ข้างทาง จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง ชาวบ้านจึงกลัวจะมีสิ่งของอันตรายในกระเป๋า จึงได้แจ้ง ตำรวจเข้าตรวจสอบ จึงพบว่าเป็นกระเป๋าเสื้อผ้า จากนั้นได้นำไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อรอเจ้าของกระเป๋ามารับต่อไป.








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS