วงจรปิดจับภาพโจรใจบาปขโมยตู้บริจาคในวัดขอนแก่น (มีคลิป)   


22 กุมภาพันธ์ 61 16:27:33

โจรใจบาปบุกเดี่ยว เข้าขโมยเงินในตู้บริจาคของวัดท่าราชไชยศรี จังหวัดขอนแก่น ก่อนขโมยตู้รับบริจาคที่มีเงินจำนวนมากหลบหนีไป

วงจรปิดภายในวัดท่าราชไชยศรี จับภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อลายสีฟ้า สวมกางเกง ขายาว ใส่หมวกปิดบังใบหน้า พร้อมอุปกรณ์ครบมือทำการงัดตู้บริจาคด้วยความใจเย็น โดยคนร้ายเริ่ม งัดตู้บริจาคที่เป็นตู้ประจำวันวันเกิด จำนวน 7 ตู้ ต่อด้วยงัดตู้โชว์พระแล้วหยิบใส่กระเป๋าที่เตรียมมา ซึ่งระหว่างที่ขโมยอยู่นั้น มีท่าทางทำอย่างชำนาญและระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการมาสำรวจพื้นที่ก่อนลงมือเพราะรู้จักสถานที่เป็นอย่างดี

 
ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านดอนบม บอกว่าคนร้ายทำการก่อเหตุในช่วงเวลา 12.30 น. ของวันที่ 20 ก.พ.61 ซึ่งเป็นช่วงที่พระลูกวัด ฉันภัตตาหารเพล และยุ่งอยู่กับการเก็บทำความสะอาด ซึ่งระหว่างที่ทำการขโมยของและงัดอยู่นั้น ได้มีสุนัขเห่าอยู่ตลอดเวลา ก่อนพระลูกวัดจะเดินมาดูศาลาการเปรียญ แต่คนร้ายไหวตัวทัน ใช้รถจักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ น้ำเงินดำ หลบหนีไปได้ ผู้ใหญ่บ้านบอกต่อว่า ปกติแล้วทางวัดจะเก็บเงินในตู้รับบริจาคทุกวันพระสำหรับตู้บริจาคทั่วไป ส่วนตู้บริจาคประจำวันเกิดนั้น 2-3 เดือนจะเก็บครั้ง ซึ่งตู้ดังกล่าววางไว้กลางศาลาวัด คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาแล้วหลายรอบ ก่อนอาศัยจังหวะช่วงปลอดคนเข้าก่อเหตุ
  
เบื้องต้นได้นำหลักฐานวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า เพื่อเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเงินดังกล่าว เป็นจิตศรัทธาของชาวบ้านที่ตั้งใจบริจาคให้วัดเพื่อเป็นค้าใช้จ่ายค่าต่างๆภายใน แต่กลับถูกโจรใจบาปขโมยไปทั้งหมด.?







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS