หนุ่มขอนแก่นหวิดย่างสด ไฟไหม้รถยนต์ติดแก๊ส (มีคลิป)   


23 มีนาคม 61 12:39:34


 หนุ่มขอนแก่นหวิดถูกย่างสด หลังขับรถเก๋งกลับบ้าน จู่ๆเกิดควันพวยพุ่งขึ้นใต้พวงมาลัย รถยนต์เก๋งติดแก๊ส บนถนนมิตรภาพ เจ้าตัวตัดสินใจหักเลี้ยวเข้าข้างทางก่อนเกิดไฟรุกไหม้ท่วมทั้งคันรถ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เปลวเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์คันหนึ่ง ใกล้บริเวณสี่แยก ถนนมิตรภาพตัดกับถนนศรีจันทร์ เยื้องสวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น โดยไฟได้ลุกโหมอย่างรุนแรง



ซึ่งหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมด้วยรถดับเพลิง ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำ เข้าใส่รถยนต์คันเกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถระงับเปลวเพลิงและกลุ่มควันไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันเกิดเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อซูบารุ สีขาว – บอร์น หมายเลขทะเบียน ฐจ 5707 กรุงเทพมหานคร ในสภาพถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

นายเอกสิทธิ์ ตาตินิจ อายุ 33 ปี  พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองขอนแก่น เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาจากบ้านเพื่อนที่ ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น เมื่อขับมาถึงบริเวณก่อนถึง 4 แยกประตูเมืองขอนแก่น จู่ๆหน้าจอบริเวณแผงเรือนไมล์ได้ดับลง จากนั้นได้เกิดกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นที่บริเวณใต้พวงมาลัยคนขับ ตนจึงตัดสินใจปิดไฟเลี้ยวซ้ายหักหลบ เข้าข้างทาง แล้วรับกระโดดลงจากรถก่อนที่จะเกิดเปลวเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ที่บริเวณด้านหน้ารถ ก่อนจะลุกลามไปทั่วทั้งคัน สร้างความตื่นตระหนกให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็รถยนต์ ของตนก็ไม่เคยมีอาการผิดปกติ

 อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายคาดว่าสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ประกอบ กับเป็นรถยนต์ที่ใช้งานมานาน เพราะรถยนต์มือ 2 ที่เพิ่งซื้อมาใช้งานได้ไม่ถึง 3 เดือน โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าของรถไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS