แชตหลุด "เปรี้ยว" คุยหนุ่มคนสนิทผ่านเฟซบุ๊ก ขณะนั่งฟังสืบพยานในศาล   


24 มีนาคม 61 09:37:44
 
 
 
 
สื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพที่ระบุว่า เป็นการแชตระหว่าง น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว จำเลยในคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม กับเพื่อนชายคนสนิท โดยเป็นการแชตผ่านเฟซบุ๊กชื่อ " GU NO GO "  ซึ่งมีภาพโปรไฟล์เป็นหญิงสาว หน้าตาคล้ายกับ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ หนึ่งในจำเลยในคดีนี้ ซึ่งถูกตั้งข้อหารับของโจร ศาลจังหวัดขอนแก่นได้ให้ประกันตัวในระหว่างการพิจารณาคดี
 
ข้อความและภาพดังกล่าว แสดงให้เห็นว่ามีการส่งข้อความเสียง มีการพูดคุยตอบโต้กันไปมาระหว่าง น.ส.ปรียานุช กับชายหนุ่มที่ชื่อ "เชค" และมีการส่งภาพถ่ายที่มี น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบ๊นซ์ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ไปให้ฝ่ายชายดู 
 
ซึ่งเป็นภาพขณะที่ทั้ง 3 คน นั่งอยู่ในห้องพิจาณาคดีในวันที่มีการสืบพยาน ฝ่ายโจทก์ (14 มี.ค.61)ในคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา หรือ แอ๋ม โดยศาลได้เบิกตัวจำเลยทั้งหมด มาร่วมรับฟังการสืบพยานในวันดังกล่าวด้วย การกระทำดังกล่าวถือเป็นการฝ่าฝืนกฎระเบียบของศาลที่ไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดและห้ามไม่ให้มีการบันทึกเสียงหรือถ่ายภาพในระหว่างอยู่ในห้องพิจาณาคดี
 
 
 
 
 

 
 
สำหรับ น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ ซึ่งถูกระบุว่า เป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่มีภาพการแชตหลุดออกมา ขณะนี้มีสถานะเป็นจำเลยในข้อหารับของโจร (นำโทรศัพท์มือถือของแอ๋มจากกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหาไปขาย) ซึ่งศาลขอนแก่นได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปเพื่อต่อสู้คดี
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก mgronline https://mgronline.com/local/detail/9610000029183






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS