ตร.บ้านไผ่ ทำแผนโจรผัวเมียอุ้มลูกน้อยใช้ปืนจี้ชิงรถยนต์ (มีคลิป)   


23 พฤษภาคม 61 15:25:24

 

ตำรวจควบคุมตัวโจรพ่อแม่อุ้มลูกน้อย ออกอุบายลูกไม่สบายวานชาวบ้านไปส่งโรงพยาบาล เหยื่อหลงเชื่อถูกอาวุธปืนจี้แล้วไล่ลงจากรถ ขับหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.มหาสารคาม สุดท้ายจนมุมถูกจับกุม สารภาพไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ ลูกไข้ขึ้นสูงระหว่างทางต้องการรถส่งไปโรงพยาบาล ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ที่ปั้ม ปตท. สาขาอัมรินทร์  ริมถนนมิตรภาพ พื้นที่บ้านเกิ้ง ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.จำรัส จันทร์แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมชุดสืบสวน ควบคุมตัว นายนนท์นริศ เนตรประชา อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ม.3 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม และนางสาวพรศิริ พรไร่ขิง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่4 ม.4 ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้ต้องหาร่วมกันชิงทรัพย์รถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้  สีดำ ทะเบียน  ขจ  2151  ขอนแก่น ของนางสาวนางสาวรัตนา  วิชาศรี อายุ  25 ปี ชาว ต.สระแก้ว  อ.เปือยน้อย  จ.ขอนแก่น  จากบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้มเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา และถูกจับกุมตัวได้ในพื้นที่ อ.เมือง จ.มหาสารคาม ในช่วงเย็นวันเดียวกัน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขณะทำแผน นายนนท์นริศ  กล่าวว่า ไม่ตั้งใจที่จะชิงรถจากผู้เสียหาย แต่ที่ทำไปเพราะสงสารลูกสาววัย 3 ขวบซึ่งพิการมาแต่กำเนิด และมีอาการไข้ขึ้นสูง ต้องการรถไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น  เมื่อเห็นผู้เสียหายเดินออกจากร้านสะดวกซื้อ จึงเอ่ยปากว่าจ้างให้ไปส่งที่รพ.ผู้เสียหายยินดีไปส่ง และไม่คิดเงิน แต่เมื่อขึ้นรถขับออกไปผู้เสียหายบอกว่าจะไปส่งที่รพ.บ้านไผ่ ด้วยความสงสารลูกที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถคว่ำ และมีไข้ขึ้นสูง จึงใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ที่พกติดตัวมา จี้เอารถจากผู้เสียหายและขับวนไปเรื่อยๆเพราะกลัวถูกตำรวจจับ เนื่องจากรู้ตัวว่าตัวเองมีหมายจับในคดีลักรถที่ จ.นครปฐม กระทั่งถูกจับได้ที่จ.มหาสารคาม ส่วนลูกสาวก็ถึงมือหมอแล้ว

พ.ต.อ.จำรัส จันทร์ แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวถึงการนำตัวผู้ต้องหาทำแผนในครั้งนี้ว่า  ผู้ต้องหารับสารภาพว่าการลงมือชิงรถเก๋งในพื้นที่บ้านไผ่ เพราะต้องการรถพาลูกไปหาหมอ แต่จริงๆแล้ว เชื่อว่าน่าจะต้องการรถเป็นยานพาหนะในการหลบหนี เนื่องจากว่า ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง และลักทรัพย์รถยนต์ในพื้นที่จ.นครปฐม รวม 2 หมายจับ และที่ผู้ต้องหาบอกว่าลูกบาดเจ็บนั้น เป็นเรื่องจริงเพราะหลังจากก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์มาจากจ.นครปฐมแล้วขับหนีมาเรื่อยๆ และมาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ค.ในพื้นที่ สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ศีรษะลูกสาวกระแทก แต่ไม่ได้พาลูกส่งรพ. แต่พากันหลบหนีมาเรื่อยๆจนถึงปั้ม ปตท.พื้นที่อ.บ้านไผ่ และมาก่อเหตุชิงทรัพย์รถยนต์อีกครั้ง  

ภายหลังการทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสองผัวเมีย ไปคุมขังที่สภ.บ้านไผ่ ส่วนลูกสาวพิการ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.มหาสารคาม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS