ขอนแก่น ออกหมายจับมือทำร้ายแม่หม้ายจนตายแล้ว พบเปลี่ยนชื่อมา13ครั้ง   


23 พฤษภาคม 61 21:49:26

ตร.ออกหมายจับมือฆ่าแม่หม้ายแล้ว พบประวัติเร่ร่อน เปลี่ยนชื่อ มาแล้ว 13 ครั้ง ส่วนทรัพย์สินที่หายไปโอละพ่อ ที่แท้แม่ขายแล้วลูกๆไม่รู้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการสืบสวนหาตัวคนร้าย ที่ทำร้ายร่างกาย นางจงจิต  มิ่งขวัญตา อายุ 53 ปี ชาวบ้านนาเรียง ม.8 ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.น้ำพอง เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า จากการสืบสวนและมีพยานปากสำคัญให้ข้อมูลยืนยันตัวตนคนร้ายที่เข้าไปในบ้านผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับคนร้ายรายดังกล่าวแล้ว คือ นายสมพงค์ คำโฮง อายุ 43 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 7 ตำบลบงเหนือ อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวต่ออีกว่า กรณีที่ลูกชายผู้ตายให้ข่าวแก่สื่อมวลชนว่า ทรัพย์สินของมารดาหายไปเป็นเงินสด 6,000 บาท พร้อมทองรูปพรรณรวม 6 บาท นั้น ได้เรียกลูกผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว ปรากฏว่า ทองมีจริง แต่เพิ่งรู้ว่ามารดานำไปขายแล้ว ส่วนเงินก็ส่งมาให้นานแล้ว สรุปว่ามีเพียงโทรศัพท์มือถือผู้ตายที่หายไป ส่วนทรัพย์สินอื่นๆไม่มี เป็นการเข้าใจผิดของลูกผู้ตายที่คิดว่าทรัพย์สินแม่ยังมีอยู่

ส่วนพฤติกรรมของคนร้ายนั้น เป็นชาวจังหวัดสกลนครจริง แต่ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้าน เป็นคนเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ค่ำไหน นอนนั่น เปลี่ยนชื่อ ที่อยู่ ทำบัตรประชาชนมาแล้ว 13 ครั้ง ขณะนี้ชุดสืบสวนเร่งหาตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS