ญาติโยมตะลึง จู่ๆ “หลวงปู่หำ” เขียนเลขใส่กระดาษให้ 4 ตัว ก่อนมรณะภาพ เชื่อให้โชค! ส่องเลขเด็ด 1 สค 67

Khon Kaen Link ฟอรั่ม หวยเด็ดงวดนี้ ญาติโยมตะลึง จู่ๆ “หลวงปู่หำ” เขียนเลขใส่กระดาษให้ 4 ตัว ก่อนมรณะภาพ เชื่อให้โชค! ส่องเลขเด็ด 1 สค 67




กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #852530
    Zent
    Moderator

     

    นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท เปิดเผยว่าเมื่อหลายวันก่อน ได้รับการประสานงานจากญาติโยมวัดศรีดาราม บ้านคำสีดา ตำบลนาชุมแสง อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี ให้ไปรับพระครูอุดรสันติคุณ (ปู่หำ) เจ้าอาวาสวัดศรีดาราม ซึ่งอาพาธอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี กลับวัดตามความประสงค์ของญาติโยมและหลวงปู่เอง

    หลังจากที่หลวงปู่กลับมาถึงวัดได้ไม่นาน อาการอาพาธทรุดหนักลงและท่านได้มรณภาพเมื่อค่ำคืนวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 การแจ้งข่าวนี้ได้รับการเผยแพร่ให้ญาติธรรมทราบโดยทั่วกัน

    กำหนดการประชุมเพลิงของพระครูอุดรสันติคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีดาราม ซึ่งเป็นวัดที่มีรูปปั้นพญานาคใหญ่สวยงามยาว 131 เมตร เลื้อยขึ้นจากหนองน้ำคำสีดา และเป็นที่กราบไหว้ขอโชคลาภจากพ่อปู่ศรีสุทโธไม่ขาดสาย จะมีขึ้นในวันที่ 23-31 กรกฎาคม 2567 โดยมีการสวดอภิธรรมทุกวัน และจะประชุมเพลิงในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567

    นายวีระพลยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันที่ไปรับหลวงปู่จากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีกลับวัดที่บ้านคำสีดา หลวงปู่พยายามพูดบางสิ่ง แต่ไม่สามารถฟังได้ชัดเจน จึงให้หลวงปู่เขียนลงในกระดาษ ซึ่งหลวงปู่เขียนตัวเลข 96, 19 ตามที่เห็นในกระดาษ นายวีระพลจึงนำตัวเลขนี้มาแบ่งปันเผื่อเป็นโชคก่อนที่หลวงปู่จะมรณภาพ

     

     

     

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้