น้องอินเตอร์ ลูกชาย TikToker ชี้เลขทะเบียนรถให้โชคอีกครั้ง เตรียมเสี่ยงโชคงวด 16 ก.ค. 2567

Khon Kaen Link ฟอรั่ม หวยเด็ดงวดนี้ น้องอินเตอร์ ลูกชาย TikToker ชี้เลขทะเบียนรถให้โชคอีกครั้ง เตรียมเสี่ยงโชคงวด 16 ก.ค. 2567




กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #851697
    Zent
    Moderator

    กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ TikTok บัญชี sakon1876 ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ “น้องอินเตอร์” ลูกชายที่เคยชี้เลขทะเบียนรถและให้โชคมาแล้ว โดยครั้งนี้น้องอินเตอร์ก็ได้ทำเช่นเดิม โดยระบุข้อความว่า “ลงมาแล้วก็ชี้คันนี้ นับเลขแหละเน๊าะ”

    ในคลิปวิดีโอ มีข้อความระบุว่า “ลงจากวัดมาก็มาตรงนี้ มาฟังอินเตอร์นับเลข” ซึ่งน้องอินเตอร์ได้เดินตรงไปที่รถกระบะคันหนึ่งที่จอดอยู่ในลานจอดรถวัด พร้อมชี้ที่เลขทะเบียน 2516 และนับเลข คุณแม่ของน้องอินเตอร์ยังบอกว่า “หนูนับเลขจริ๊ง ๆ ..ตรงหางประทัดเลย” โดยโชว์ให้ดูเลขหางประทัดด้วย

    หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตที่ติดตามน้องอินเตอร์เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และเตรียมตัดเลขที่น้องอินเตอร์บอกไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 ก.ค. ที่จะถึงนี้

    ก่อนหน้านี้ น้องอินเตอร์ก็เคยทำเช่นนี้ หลังจากลงมาจากวัดแล้วเดินตรงไปที่ท้ายรถเก๋ง ก่อนจะชี้ที่เลขทะเบียน ซึ่งคนที่ตามเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้โชคไปเต็ม ๆ จากการชี้เลขของน้องอินเตอร์

    ชาวเน็ตที่ติดตามน้องอินเตอร์ต่างตั้งตารอดูว่าเลขทะเบียนที่น้องชี้ในครั้งนี้จะให้โชคอีกครั้งหรือไม่ และเตรียมพร้อมที่จะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อของตนเอง

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้