ขอนแก่น วงจรปิดอุบัติเหตุ 3 แยกวัดใจหลังฝนตก (มีคลิป)   


3 มิถุนายน 63 10:19:58


 

เกิดอุบัติเหตุกระบะชนเก๋งกลางสามแยกวัดใจไม่มีสัญญาณไฟจราจร หลังฝนตกลงมาอย่างหนัก เก๋งไม่ทันระวังเลี้ยวขวาถูกกระบะทางตรงวิ่งมาอย่างเร็วพุ่งชนรถพังโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

    นี่คือภาพวงจรปิดที่บริเวณสามแยกวัดใจไม่มีสัญญาณไฟจราจรที่บริเวณบ้านโคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น บันทึกภาพขณะที่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมาเลขทะเบียน 6กถ 3877 กรุงเทพมหานคร ที่มีหญิงอายุประมาณ 40 ปี ขับมาจากบ้านโคกสูงเตรียมเลี้ยวซ้ายออกไปทางถนนมิตรภาพมุ่งหน้าจังหวัดขอนแก่น ขณะนั้นมีรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนวิ่งมาทางตรงมุ่งหน้าตัวอำเภออุบลรัตน์ ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตกลงมาซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับรถเก๋งกำลังเลี้ยวซ้ายพอดีทำให้พุ่งชนด้านหน้ารถเก๋งอยากจัง หลังเกิดเหตุพบว่าด้านหน้ารถเก๋งฮอนด้า แจ๊สพังยับ ส่วนคนขับซึ่งเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปีที่มีเพื่อนนั่งมาด้วยอีก 1 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนรถกระบะ 4  ประตูพบด้านหน้ารถฝั่งคนนั่งเสียหาย คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ คู่กรณีทั้งสองตกลงกันได้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2563

    ด้านนายกิตติกร พรมบุญศรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ชีพ-กู้ภัยพองหนีบ เปิดเผยว่า สามแยกดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟแดง ทั้งที่ชาวบ้านเคยทำหนังสือร้องขอไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายครั้งปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ซึ่งกรณีนี้จากการสอบถามคนขับรถเก๋งคันเกิดอุบัติเหตุทราบว่าเนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาจึงทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นลดน้อยลง อีกทั้งไม่มีสัญญาณไฟด้วยจึงพุ่งออกไปโดยไม่ทันระวังทำให้ชนกันดังกล่าว โชคดีไม่มีใครเป้ฯอะไรมาก จึงอยากฝากเตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวังโดยเฉพาะช่วงที่มีฝนตก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS