บุคลากรแพทย์ รพ.ขอนแก่น กว่าพันคนร่วมให้กำลังใจส่งผอ.เดินทางเข้าสำนักปลัดสธ. (มีคลิป)   


4 มิถุนายน 63 21:04:14


บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่นกว่า 1000 คน พร้อมใจกันยืนเรียงแถวมอบดอกไม้พร้อมกับร้องเพลงให้กำลังใจ นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.รพ.ขอนแก่น ซึ่งถูกสั่งย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยคราบน้ำตาและความพร้อมเพรียงเปร่งเสียงให้ผอ.สู้ๆ

    เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 4 มิ.ย.2563 ที่บริเวณหน้าบ้านพักผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น บุคลากรทางการแพทย์ ทั้งหมอ พยาบาล และสหวิชาชีพกว่า 1,000  คน ภายหลังจากเลิกงานแล้วได้เดินทางมาตั้งแถวยาวประมาณ 1 กม. โดยรักษาระยะห่างตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 พร้อมชูป้าย #SAVE หมอชาญชัย #SAVE โรงพยาบาลขอนแก่น #คนดีต้องมีที่ยืน #SAVE ธรรมาภิบาล พร้อมทั้งร้องเพลง ความฝันอันสูงสุด และ คนดีไม่มีวันตาย พร้อมทั้งเปล่งเสียง ผอ.สู้ๆตลอดเวลาตั้งแต่ที่ นายแพทย์ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล เดินทางมาที่บ้านพักหลังจากเลิกงาน เพื่อเก็บกระเป๋าเดินทางไปเตรียมเข้ารายงานตัวที่สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุขในวันพรุ่งนี้ ตามคำสั่ง

    โดยบรรยากาศตลอดระยะทาง 1 กม. นายแพทย์ชาญชัยได้รับดอกไม้จากบุคลากรทางการแพทย์กว่า 1,000 คน บางคนก็หลั่งน้ำตาออกมา และโผกอด ผอ.รพ.ขก พร้อมกับกล่าวให้กำลังใจ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโรงพยาบาลขอนแก่น ที่บุคลากรทางการแพทย์ออกมารวมตัวพร้อมเรียกร้องให้การตรวจสอบกรณีดังกล่าวเป็นไปด้วยความยุติธรรม โปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เพื่อให้เกิดธรรมาภิบาล ก่อนที่ทุกคนจะเดินเท้าไปส่งผอ.ขึ้นรถยนต์และเดินทางออกจากโรงพยาบาลไป โดยก่อนที่ นายแพทย์ชาญชัย ผอ.รพ.ขอนแก่น จะขึ้นรถนั้น ได้กล่าวกับบุคลากรที่เดินมาส่งในวันนี้ว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาส่งและให้กำลังใจ ซึ่งทาง ผอ.จะเก็บเป็นความทรงจำตลอดไป และขอให้ทุกๆคนตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เพื่อผู้ป่วยที่ต้องการบุคลกากรทางการแพทย์ในยามที่เจ็บไข้ได้ป่วย ขออำลาไปก่อน ก่อนที่ ผอ.จะเดินขึ้นรถออกไป 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS