รับแล้ว!สาวแทงญาติดับ เพราะถูกด่าว่าเป็นผู้หญิงขายตัว (มีคลิป)   


3 กรกฎาคม 63 22:53:17

ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น คุมตัว หญิงวัย 30 ปี ชาว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังใช้มีดปลายแหลมทำร้ายญาติเป็นชายวัย 60 ปี ที่หน้าร้านค้าในหมู่บ้านเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ภายหลังทำแผนเสร็จผู้ต้องหาเป็นลมล้มพับทันที เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 ก.ค.2563 พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พร้อมพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน คุมตัวนางสาว ดวงจันทร์ สดถาวงษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ชาวบ้านดงเค็ง หมู่ 5 ต.ท่าศาลาอ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังใช้อาวุธมีดปลายแหลมทำร้ายนาย มานิจ วรรณสุข อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ซึ่งเป็นเครือญาติกัน พักอาศัยบ้านใกล้กัน และทั้งคู่เคยมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวมานานหลายปีและเลิกรากันไป จนเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลพระยืน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา

    โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งสิ้น 3 จุด ประกอบด้วย จุดแรกบริเวณข้างร้านค้า ซึ่งทั้งคู่ขับรถจักรยานยนต์มาเจอกันและมีปากเสียงกันรุนแรง โดยผู้ต้องหาอ้างว่าฝ่ายชายด่าทอหาว่าเป็นผู้หญิงขายตัว ประกอบกับมีอาการเมาสุรา จนผู้ต้องหาเกิดบันดาลโทสะ ไปหยิบเอามีดปลายแหลมในร้านค้า ซึ่งเป็นจุดที่สองในการทำแผนมาจ้วงแทงนายมานิตที่บริเวณหน้าร้านค้าจนนายมานิต วิ่งหนีมาที่ริมถนนฝั่งตรงข้ามร้านค้า ซึ่งเป็นจุดที่ 3 ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งนางสาวดวงจันทร์ ผู้ต้องหาได้ตามมาแทงซ้ำอีกโดยมีดเข้าที่บริเวณท้องและลำคอจนนายมานิจล้มลง ซึ่งมีเจ้าของร้านออกมาห้ามและโดนลูกหลงไปด้วย พร้อมชาวบ้านเข้ามาช่วยกันนำตัวนางสาวดวงจันทร์ซึ่งขณะนั้นมีอาการตกใจ ช็อค และหมดสติชาวบ้านจึงช่วยกันหายาดมมาให้และนำส่งโรงพยาบาลมัญจาคีรี ส่วนฝ่าผู้ตายชาวบ้านช่วยกันนำตัวพาส่งโรงพยาบาลพระยืนซึ่งอยู่ใกล้แต่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลโดยภายหลังจากที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้ง 3 จุดเสร็จก็นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลตามขั้นตอน แต่ผู้ต้องหาเกิดเป็นลงล้มทั้งยืนขณะที่นำตัวขึ้นรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันปฐมพยาบาลจนได้สติก่อนนำตัวส่งศาล จ.ขอนแก่นตามขั้นตอนต่อไป

    พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริงแต่เป็นการบันดาลโทสะที่ฝ่ายผู้ตายเข้ามาหาเรื่องหาว่าเป็นผู้หญิงขายตัว ด้วยความบันดาลโทสะจึงเข้าไปหยิบเอามีดภภายในร้านมาแทงคู่กรณีจนเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งตลอดการทำแผนตัวผู้ต้องหามีอาการเครียดและเป็นลมหลายครั้ง เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้เข้ารับการรักษาสภาพจิตใจและต้องทานยาตามที่แพทย์สั่ง และในส่วนประเด็นชู้สาวนั้นทั้งคู่เป็นเครือญาติกันและเคยมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวเมื่อหลายปีมาก่อนและเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายชายยังตามมาหาเรื่องทำให้ในครั้งนี้ฝ่ายหญิงเกิดบันดาลโทสะและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวส่งฟ้องศาลฝากขังในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาในช่วงบ่ายวันนี้ตามขั้นตอนต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS