เคาะ คลายล็อกเฟส 6 มาตรการเกี่ยวกับการเปิดให้ต่างชาติเข้าประเทศ รู้ผลสัปดาห์นี้   


19 กรกฎาคม 63 17:43:15

"หมอทวีศิลป์" เผย ชงคลายล็อกเฟส 6 สัปดาห์นี้ โดยมาตรการคลายล็อกเฟส 6 จะเป็นกลุ่ม 1.แรงงานต่างด้าวที่จำเป็นในธุรกิจ ก่อสร้าง ผลิตอาหารส่งออก ผลิตอาหารในประเทศ 2.งานแสดงสินค้า  3.กองถ่ายภาพยนตร์จากต่างประเทศ  4.นักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีการทำความตกลง กลุ่มเฉพาะ เช่นกลุ่มอีลีทการ์ดที่มีกำลังซื้อสูง

นพ.ทวีศิลป์ กล่าวว่า เฟส 6 มีการซักซ้อมประชุมหารือกัน พิจารณาในรายละเอียดอย่างรอบด้าน โดยมีคณะกรรมการเฉพาะกิจของศบค. ซึ่งมี พล.อ.สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติเลขา(สมช.) ช่วยดูแล พิจารณาอยู่ จะนำเข้า ครม.และศบค.ชุดใหญ่กลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ไม่เกินปลายสัปดาห์แน่นอน

โฆษกศบค. ได้ยืนยันว่า รัฐบาลไม่ได้เปิดให้มีการนำเข้าเชื้อจากต่างประเทศเพื่อมุ่งหวังจะสกัดกั้นการชุมนุมเคลื่อนไหวทางการเมืองแต่อย่างใด

"เหตุที่เรายังนำคนจากต่างประเทศเข้ามา เพราะเขาเหล่านี้มีความจำเป็นต้องเข้ามาปฏิบัติภารกิจในประเทศไทย เพื่อให้เศรษฐกิจเดินหน้าต่อได้ จึงต้องให้ต่างชาติเข้ามา ซึ่งไม่ใช่การนำเชื้อจากต่างประเทศเข้ามาเติม แต่คนเหล่านี้เขาต้องกลับมาบ้าน หรือมาประกอบธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ...ข้อต่อที่หลวม จะไม่มีอีกแล้ว ต่างชาติที่เข้ามาไทย จะต้องถูกกักตัวอยู่ใน State Quarantine ทั้งสิ้น" นพ.ทวีศิลป์ระบุ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS