ขอนแก่น เปิดใจหมู่บ้านดวงเฮงพบถูกรางวัลที่ 1 มาแล้ว 3 รายในรอบ 2 ปี (มีคลิป)   


2 สิงหาคม 63 08:42:11


 

เปิดใจชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอโนนศิลา จ.ขอนแก่น หลังคนในหมู่บ้านถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 รายในรอบ 2 ปีล่าสุดครูสาวดวงเฮงเป็นเศรษฐีใหม่รับ 12 ล้านบาท เผยลูกสาวบอกให้ซื้อเลข 19

    จากกรณีที่มีชาว อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่นดวงเฮงถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2563 หมายเลขที่ออก 596391 จำนวน 2 ใบ โดยทราบต่อมาว่าหญิงสาวผู้โชคดีรายนี้คือ น.ส.ทองทัศน์ ทองจันทร์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านหนองน้ำขุ่นใต้ ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ส.ค.2563 จำนวน 2 ใบ มูลค่ารวม 12 ล้านบาท โดยเจ้าตัวพร้อม ครอบครัวเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยและเตรียมเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากในวันต่อไป 

    จากการสอบถามชาวบ้านทราบมาว่าในหมู่บ้านแห่งนี้ หมู่บ้านเดียวมีคนถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีใหม่มาแล้ว 2 ราย โดยเมื่อต้นปี 1 รายได้แก่ ครูบุญเพ็ง ศรีดาจันทร์ ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินไป 12 ล้านบาท และก่อนหน้านี้เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านนี้เช่นหันที่ถูกรางวัลที่ 1 คือนายเพ็ง สิงห์สา ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัลไป 6 ล้านบาท และล่าสุดคือนางทองทัศน์ ทองจันทร์ ถูกรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัลไป 6 ล้านบาทเช่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นหมู่บ้านที่มีคนถูกรางวัลที่ 1 มากที่สุด

    จากการสอบถามนางทองทัศน์ฯ เศรษฐีใหม่ที่กำลังอยู่ในอาการดีใจ โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านต่างมาร่วมยินดี ทราบว่า ลูกสาวอายุ 3 ปีบอกให้ซื้อเลข 19 แต่เมื่อคนมาขายล๊อตเตอรี่มาขายพบว่าไม่มีเลข 19 มีแต่เลข 91 ซื้อมา เมื่อประกาศรางวัลพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมาก ตอนนี้ยังไม่ได้วสางแผนว่าจะนำเงินไปใช้อะไร ขณะที่ชาวบ้านในละแวกนั้นบอกว่าที่หมู่บ้านแห่งนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คือดอนปู่ตาที่ชาวบ้านเคารพศรัทธา อาจมีส่วนทำให้คนในหมู่บ้านแห่งนี้ถูกรางวัลเป้นเศรษฐีใหม่ถึง 3 รายก็เป็นได้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS