โซเชียลชื่นชม! ผู้ว่าฯเลย เตรียมลุยช่วยน้ำท่วมแต่เช้า กางมุ้งนอนวัด   


3 สิงหาคม 63 13:09:54


 

    จากกรณีสถานการณ์น้ำท่วม  ที่บ้านสูบ ตำบลน้ำสวย อำเภอเมือง จังหวัดเลย หลังได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน ระดับ 3 "ซินลากู" ที่เคลื่อนขึ้นฝั่งพาดผ่านทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้ประเทศไทยจะมีฝนตกหนักในวันที่ 2-4 สิงหาคม นี้ เบื้องต้นคาดว่ามีประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนแล้วอย่างน้อย 300 ครัวเรือน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 63 เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้มีการเผยแพร่ภาพความประทับใจ ซึ่งเป็นภาพ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ที่มีการลงพื้นที่ทันทีหลังจากทราบเรื่อง และมีการปักหลักในพื้นที่เพื่อทำหน้าที่บัญชาการและช่วยเหลือประชาชน โดยที่เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้แชร์ภาพผู้ว่าฯกางมุ้งนอนอยู่ภายในศาลาวัด ที่วัดบ้านสูบ (วัดศรีสว่างวารี) ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนได้ในทันทีในเช้าวันนี้  จากภาพดังกล่าว ทำให้ชาวโซเชียลต่างประทับใจการทำงานของพ่อเมือง เป็นอย่างมาก

    ทั้งนี้มีรายงานว่าก่อนหน้านี้ นายชัยวัฒน์ ได้ยกเลิกภารกิจที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเดินทางกลับไปช่วยประชาชนใน จ.เลย ทันที โดยได้กล่าวสั้น ๆ ว่า “ผมห่วงประชาชน ต้องแน่ใจว่าเขาปลอดภัย” 

    สำหรับ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ปัจจุบันได้มีคำสั่งให้โยกย้ายตำแหน่งไปเป็นผู้ว่าฯปทุมธานี ซึ่งจะเริ่มปฏิบัติงานเริ่ม 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมืองเลย ระทึก น้ำป่าทะลัก บ้าน 100 หลังจม ฝายขาด  







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS