ขอนแก่น ด่วน! ตำรวจยิงปะทะคนร้ายชิงทอง คนร้ายเจ็บสาหัส   


3 สิงหาคม 63 19:35:26


 

ตำรวจภาค 4 เปิดฉากยิงปะทะคนร้ายชิงทองมาจาก จ.บึงกาฬ เบื้องต้นคนร้ายบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาล ตรวจยึดสร้อยคอทองคำได้ 20 เส้น และ สร้อยข้อมือทองคำ 66 เส้น

    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ส.ค.2563 ที่ริมถนนกัลปพฤกษ์ บริเวณข้างโรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง ถ.กัลปพฤกษ์ ตัดกับ ถ.มะลิวัลย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดของคนร้ายกองอยู่บนฟุตบาทริมถนนกัลปพฤกษ์  ทราบชื่อคนร้ายคือ นายรังสรรค์ วิเศษดินทอง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.8 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ข้างกองเลือดพบอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. พร้อมทั้งพบกระเป๋าของคนร้ายตรวจสอบในกระเป๋าพบ สร้อยคอทองคำ 20 เส้น สร้อยข้อมือทองคำ 66 เส้น ห่างจากจุดที่พบกองเลือดของคนร้ายย้อนหลังไปพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแครงอยู่ริมฟุตบาท โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน4ได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย ขณระที่ตัวของคนร้ายทางตำรวจได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

    จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 4 ทราบว่าทางเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้จากบริเวณต้นซอยสีมารัตน์ 16 มาตามถนนกัลปพฤกษ์จนถึงที่เกิดเหตุห่างไปประมาณ 1 กม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาคสี่จึงแสดงตัวพร้อมบอกให้คนร้ายหยุดแต่คนร้ายไม่หยุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการขับรถเบียดจนงงรถคนร้ายล้มลงก่อนที่จะยิงปะทะกันกว่า 10 นัดโดยคนร้ายถูกยิงเข้าที่ศีรษะล้มลงในจุดที่พบกองเลือดขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยคนร้ายรายนี้เป็นเพื่อนของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทองที่จังหวัดบึงกาฬ แล้วผู้ต้องหารายดังกล่าวนำทองมาฝากไว้กับคนร้ายรายนี้ซึ่งเป็นเพื่อนกันกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 แกะรอยติดตามจนพบตัวและยิงปะทะต่อสู้กันดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น รอง ผบ.ตร.แถลงลำดับเหตุการณ์ก่อนปะทะคนร้ายชิงทอง (มีคลิป)  







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS