ขอนแก่น คนงานก่อสร้างตั้งวงเหล้าพูดไม่ถูกหูควักมีดพับแทงดับ   


7 สิงหาคม 63 11:07:58

คนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้าด้วยกันอยู่ดีๆ เกิดพูดไม่ถูกหูคว้าเหล็กไล่ตี ก่อนถูกคู่หูควักมีดพับแทงดับคาแค้มป์คนงาน
    เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 ส.ค.2563 ร.ต.อ.พศิน คะศรีทอง พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยศิลา พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคี กู้ภัยเทศบาลตำบลศิลาลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณแค้มป์คนงานก่อสร้าง ซอยอู่ปฐมพร บ้านเกษรหมู่ 15 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังรับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายบริเวณแค้มป์คนงานภายในหมู่บ้าน ที่เกิดเหตุพบศพชาย ทราบชื่อนายสมภาส เกษจันทร์ อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างบ้านที่กำลังก่อสร้างใกล้ที่พักคนงานในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ และพบผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการมึนเมานั่งดื่มเหล้าอยู่โต๊ะห่างจากผู้เสียชีวิตเล็กน้อย ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายพรชัย บุดดาจีน อายุ 23 ปี ชาวอำเภอชุมแพจังหวัดขอนแก่น 

    จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การว่า ได้นั่งดื่มเหล้ากันสามคน ซึ่งทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้างโดยดื่มเหล้าตั้งแต่เวลา 17.00 น. แล้วเวลาประมาณ 19.30 น. เพื่อนคนงาน 1 คนขอตัวเข้านอนก่อน เหลือตนกับผู้ตาย จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.30 น. ตนกับผู้ตายเกิดมีปากเสียงกันทะเลาะกันเสียงดัง จากนั้นผู้ตายก็หยิบเหล็กขึ้นมาทำร้ายตน ด้วยความความตกใจตนจึงคว้ามีดพับแทงเข้าที่บริเวณใต้รักแร้และที่ใต้ราวนม 3 ครั้งจนผู้ตายแน่นิ่ง 

    ด้านนายสมาน เรืองศรี อายุ 51 ปี เพื่อนคนงานที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันแล้วเข้านอนก่อน เล่าว่า ปกติที่แคมป์คนงานก่อสร้างมีคนงานมาทำงานประมาณ 10 คนแต่จะเหลือคนเฝ้าแค้มป์อยู่แค่ 3 คน คือตน นายพรชัย และนายสมภาส ทุกวันจะนั่งตั้งวงเหล้าดื่มกัน หลังดื่มเหล้าไม่นานตนได้เข้านอน จนกระทั่งได้ยินนายพรชัยและผู้ตายทะเลาะกัน และนายพรชัยบ่นว่านายสมภาส ผู้ตาย พูดไม่เข้าหู ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งนายพรชัยฯ เข้ามาปลุกตนว่าได้แทงนายสมภาสฯ ตายแล้ว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS