ขอนแก่น อุบัติเหตุรถยนต์ชนซาเล้งพังยับสาหัส3ราย   


8 สิงหาคม 63 13:06:59


 

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ซาเล้งกลางสี่แยกไฟแดงบนถนนมิตรภาพ รถยนต์สภาพพังยับทั้งคัน ซาเล้งเละเป็นซาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัว 3 ราย

    เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 8 ส.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาสวนกวาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุและให้การช่วยเหลือรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ซาเล้ง ที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงสวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน

    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุ มิว เอ็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 5554 สุราษฏร์ธานี สภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน หงายท้องอยู่กลางถนน ริมเกาะกลางซึ่งมีร่องรอยชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถเป็นชายหนึ่งรายอยู่ฝั่งคนขับ และหญิงอีก 1 ราย นั่งข้างฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลเขาสวนกวาง ข้างๆกันพบรถจักรยานยนต์ซาเล้งสภาพพังยับเยินชิ้นส่วนกระจัดกระจายไม่มีชิ้นดีเกลื่อนกลางถนนมิตรภาพ พบคนขับรถจักรยานยนต์เป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัวไม่ได้สตินอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลเขาสวนกวางเช่นกัน

    จากการสอบถามน.ส.ศิริวรรณ ศิริโคจรสมบัติ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขายของชำริมถนนมิตรภาพตรงสี่แยกไฟแดง เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมาได้ยินเสียงดังโครมสนั่น ในใจเชื่อว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างแน่นอน เพราะสี่แยกไฟแดงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เมื่อเปิดประตูออกไปดู ก็พบรถยนต์สภาพพังยับเยิน รถซาเล้งสภาพชิ้นส่วนกระจัดกระจาย คนขับซาเล้งนอนอยู่กลางถนน ก่อนที่ชาวบ้านจะแจ้งตำรวจให้ประสานกู้ชีพกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งทางกู้ชีพได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บภายในรถยนต์ออกมาได้ 2 ราย ซึ่งพบว่าอาการสาหัสนำส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการบอกว่า รถยนต์เป็นฝ่ายผ่าไฟแดงมาชนรถจักรยานยนต์ซาเล้ง แต่ไม่ทราบว่าซาเล้งมาจากทางฝั่งไหน กระทั่งถูกชนเข้าเต็มๆ รถพังเสียหายชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจาย ส่วนรถยนต์หลังจากชนซาเล้งแล้วพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนนอีกและเกิดพลิกคว่ำสภาพหงายท้องอย่างที่เห็น

    อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง หลังลงพื้นที่ตรวจสอบ ก็จะมีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อกำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS