ขอนแก่น ทำแผนหนุ่มก่อสร้างแทงเพื่อนดับคาวงเหล้า (มีคลิป)   


8 สิงหาคม 63 13:38:25

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมชุดสืบสวน คุมตัวหนุ่มก่อสร้างวัย 23 ปี มือมีดแทงเพื่อนเสียชีวิตคาวงเหล้า สาเหตุอ้างว่ามีปากเสียงกันถูกผู้ตายนำเหล็กมาทำร้ายจึงตอบโต้ป้องกันตัว

    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่  7 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ย่อยศิลา และสภ.เมืองขอนแก่น คุมตัว นายพรชัย บุดดาจจีน อายุ 23 ปี คนงานก่อสร้างแทงเพื่อนคนงานตาย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่ที่พักคนงานก่อสร้าง ซอยอู่ปฐมพร บ้านเกสร หมู่ 15 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

    

    โดยเริ่มจากจุดที่ผู้ต้องหาและนายสมภาส เกษจันทร์ อายุ 41 ปี ผู้ตาย นั่งดื่มสุรากันในเวลา 17.00 น.วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายพูดไม่เข้าหู แล้วหยิบเหล็กขึ้นมาทำร้าย ด้วยความตกใจและโมโหจึงหยิบมีดพับของตัวเองแทงเข้าที่บริเวณใต้รักแร้และที่ใต้ราวนม 3 ครั้งจนตาย จากนั้นจึงไปปลุกเพื่อนอีกคนและบอกเพื่อนว่าได้ฆ่าคนตาย จากนั้นก็นั่งดื่มสุราตามปกติ กระทั่งถูกตำรวจจับกุม         

    ทางด้าน พ.ต.ท.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าที่ต้องฆ่านายสมภาส เพราะต้องป้องกันตัวเนื่องจากพูดไม่เข้าหู จนมีปากเสียงกัน และถูกผู้ตายใช้เหล็กตีทำร้าย จึงโมโห ได้หยิบมีดพับในเพิงที่พักมากระหน่ำแทง หลังทำแผนได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยศิลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS