ขอนแก่น กระบะชนคุณตาวัย62ปีขณะข้ามถนนเสียชีวิต (มีคลิป)   


26 ตุลาคม 63 12:12:37


 

รถยนต์กระบะชนคุณตาวัย 62 ปี เสียชีวิตคาที่ขณะกำลังจะถนนไปเถียงนาตัวเองฝั่งตรงข้าม  

    เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2563 สภ.บ้านเป็ดรับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ 1 ราย บริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงน้ำแข็งกรเดช ทางเลี่ยงเมือง ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์ไฟส่องสว่างและอำนวยสะดวกการจราจรเนื่องจากบริเวณดังกล่าวไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ

    จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบร่างของนายประสิทธิ์ กิจโป้ อายุ 62 ปี เป็นชาวบ้านแดงใหญ่ สภาพศพเละเนื่องจากถูกรถเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างลอยจะจุดที่ชนซึ่งเป็นทางกลับรถลอยมาไกลกว่า 20 เมตร จากการสอบถามญาติก็พบว่านายประสิทธิ์นั้นเดินจากบ้านและข้ามถนนเพื่อจะมานอนที่เถียงนาทุกวัน ซึ่งจุดเกิดเหตุถุงกับข้าวของนายประสิทธิ์นั้นกระจัดกระจายอยู่บนถนน ถัดมาพบรถยนต์ยี่ห้องอีซูซุหมายเลขทะเบียน ตศ 2366 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกรถด้านซ้ายแตกหัก และมีเลือดกระจายเต็มตู้เก็บของ ทราบชื่อคนขับคือนายธีรวัฒน์ เขตสมัคร อายุ 24 ปี

   จากการสอบถามนายธีรวัฒน์ เขตสมัคร คนขับรถยนต์ เล่าว่า ตนขับมาบนถนนปกติ พอถึงบริเวณจุดเกิดเหตุถนนมืดเลยทำให้มองไม่เห็นผู้เสียชีวิต จึงชนเข้าอย่างจัง ก็ได้จอดรถลงมาดูและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

    เบื้องต้น ร.ต.อ.เสวต แก้วพิลา รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านเป็ด ได้ให้คู่กรณีซึ่งเป็นคนขับรถกระบะไปที่ สภ.บ้านเป็ดเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างส่งภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ และให้ญาติผู้เสียชีวิตมานำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS