ขอนแก่น รถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำไฟลุกท่วม (มีคลิป)   


27 ตุลาคม 63 19:39:02

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำกลางถนนทำไฟลุกท่วมรถเสียหายทั้งคัน โชคดีคนขับหนีออกมาทันบาดเจ็บเล็กน้อย คาดคนขับหลับใน

    อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ลองเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล จ.ขอนแก่นได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมัน ของบริษัท เอ เอ็น ออยขนส่ง หมายเลขทะเบียน 70-7567 พลิกคว่ำและเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่ถนนมิตรภาพขาขึ้น บริเวณใกล้กับ อบต.หนองแวงโสกพระ อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองเมืองพล เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสารภัย อบต.หนองแวงโสกพระ และมูลนิธิวีอาร์กู้ภัยเมืองพล เข้าระงับเหตุโดยได้ทำการกั้นพื้นที่ การจราจรบริเวณดังกล่าว ให้เกิดความปลอดภัยกับประชาชนจากนั้นได้ทำการดับเพลิงลุกไหม้ เสร็จในเวลา 06.00 น. และทำการชักลากรถบรรทุกน้ำมันออกจากผิวจราจรแล้วเสร็จเมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพล จึงได้ทำการทำความสะอาดพื้นผิวถนนจราจร โดยได้รับความร่วมมือจาก จิตอาสา ในพื้นที่ซึ่งนำโดย กำนันตำบลหนองแวงโสกพระ โดยมี นายเพชร สุพพัตกุล นายอำเภอพล ผู้บัญชาการเหตุการณ์ ได้นำกำลังสมาชิกอส.อ.พลที่14 จนท.ป้องกันและบรรเทาสารภัยจังหวัดขอนแก่น สาขาพล  ร่วมปฏิบัติการ

    หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลสรุปความเสียหาย รถบรรทุก น้ำมันบริษัท เอเอ็น ออยล์จนส่งถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน 1 คัน ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน ซึ่งเป็นคนขับรถดังกล่าวทราบชื่อนายดิเรก โยศรีกุล อายุ 38 ปีชาวอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์และได้นำส่งโรงพยาบาลพลแล้วยังไม่ทราบอาการ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากคนขับหลับในเนื่องจากมีร่องรอยของรถตกลงข้างทางก่อนที่จะหักพวงมาลัยขึ้นมาบนถนนทำให้รถพลิกคว่ำ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบพยานแสดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ขอบคุณภาพจาก..สมาคม วี.อาร์.กู้ภัยมิตรภาพเมืองพล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS