เปิดแล้วงานกาแฟและเบเกอรี่ครั้งที่ 4 ขอนแก่น รวมร้านเด็ดร้านดังจากทั่วประเทศไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว   


22 พฤศจิกายน 63 20:58:32

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พ.ย. 2563 ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น  เป็นประธานเปิดงาน  กาแฟและเบเกอรี่ครั้งที่ 4  "Coffee and Bakery Fair 2020"  ซึ่งผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟ และเบเกอรี่ ในเขต จ.ขอนแก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น  โดย มีร้านกาแฟ และร้านเบอเกอรี รวมไปถึงร้านขนมประเภทต่างๆ ในเขตจ.ขอนแก่น และร้านดังจากกรุงเทพฯ ร่วมแสดงผลิตภัณฑ์และประชันความอร่อยจำนวนมาก

    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น  กล่าวว่า  ธุรกิจกาแฟ ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการ รวมทั้งกลุ่มผู้ที่นิยมดื่มกาแฟ  ซึ่งงานกาแฟและเบเกอรี่ครั้งที่ 4  นี้ ได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีกาแฟหลากหลายสายพันธุ์แล้ว  ยังมีแฟรนไชส์และผู้ประกอบการ ขนาดเล็กที่มองหาตัวแทนจำหน่ายสินค้ามาร่วมงานโดยมีงบลงทุนตั้งแต่หลักหมื่นเป็นต้นไป 

    "ขณะเดียวกันยังคงมีกลุ่มประเภทสินค้าประเภท อาหาร ,กาแฟ, เบเกอรี่,ร้านขนม, เครื่องดื่ม และร้านวัตถุดิบ จำนวนมากมาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกเป็นเจ้าของธุรกิจ  ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจให้ประชาชนที่สนใจได้เดินทางมาเที่ยวชม ในช่วงวันหยุดยาว อีกทั้งมีหลายร้านที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ให้ประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาลอีกด้วย"

    ผวจ.ขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า กิจกรรมในงานผู้สนใจยังคงสามารถร่วมสนุกทั้งการทำเวิร์คช็อปสอนทำเบเกอรี่ การให้ความรู้ธุรกิจแฟรนไชส์เพื่อต่อยอดธุรกิจ   การนำบาริสต้าชั้นนำของไทยที่มาพูดคุย เพื่อต่อยอดธุรกิจซึ่งจะทำให้ชาวขอนแก่นได้โอกาสลิ้มรสกาแฟระดับแชมป์ตัวจริงอีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS