ขอนแก่น ฮือฮา!! พบรอยพญานาคยาว 15 เมตรกลางวัดดัง (มีคลิป)   


23 พฤศจิกายน 63 20:44:54


 

พบรอยพญานาคเลื้อยมาขดตัวเป็นวง ยาวประมาณ 15 เมตร ที่วัดดังเมืองขอนแก่น ชาวบ้านแห่นำเครื่องเซ่นไหว้มากราบไหว้ขอโชคลาภ เลขเด็ด เลขดัง เนืองแน่น

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบรอยขนาดใหญ่คล้ายรอยพญานาค ภายในวัดป่าเรไร ม.11 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับ นายจเร วัชวงษ์ อายุ 48 ปี ลูกศิษย์วัดป่าเรไร ที่พาผู้สื่อข่าวดูร่องรอยดังกล่าว โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างทยอยกันมากราบไหว้และขอเลขเด็ดเลขดังอย่าต่อเนื่อง

    นายจเร กล่าวว่า บ้านดอนยาง พบรอยประหลาดเป็นรูปปูนสีขาวหัวเหมือนพญานาค มีลำตัว และหางเลื้อยไปทางขอบปูน จากนั้นขดตัวม้วนกลับไปทางเดิม ความยาวประมาณ 15 เมตร ทั้งนี้ก่อนมาพบนั้นตนเองได้เดินทางไปเที่ยวที่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีน้ำผุดขึ้นมาแล้วเห็นเหมือนพญานาคโผล่ขึ้นมาจากน้ำผุด ก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาวัดแห่งนี้เนื่องจากตนเองเป็นลูกศิษย์วัด ก็ทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มาทำความสะอาดวัดเห็นรอยพื้นปูนตรงหน้ากุฏิร้างมีรอยคล้ายพญานาคที่เป็นสีขาว เลื้อยไปตามขอบปูน แล้ววกกลับมาที่ศีรษะซึ่งมีความยาวประมาณ 15 เมตร

    "ผมจึงได้ไปบอกเจ้าอาวาสมาดู ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็พากันมาดูรอยดังกล่าวอย่างมากเพราะต่างเชื่อว่าจะมาให้โชคลาภ จึงได้นำเชือกมาล้อมพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย ก่อนที่ชาวบ้านมาไหว้บูชาขอพร โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างตีเป็นตัวเลขเพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคในสิ้นเดือนนี้"

นายจเร วัชวงษ์ ลูกศิษย์วัดป่าเรไร ม.11 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

    ขณะที่พระอาจารย์วรวุฒิ เตชพโล เจ้าอาวาสวัดป่าเรไร กล่าวว่า พบร่องรอย คาดว่าจะเป็นรอยพญานาค เลื้อยเข้ามาภายในวัดป่าเรไร อันนี้เป็นเรื่องของชาวบ้านน่าจะเชื่อหรือไม่ พระอาจารย์ไม่ห้าม และโดยส่วนตัวไม่มีความคิดเห็นในเรื่องรอยพญานาคที่เกิดขึ้นในวัดป่าเรไรแห่งนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS