ขอนแก่น ผู้ว่าฯเผยพรุ่งนี้ผู้ป่วยทั้งหมดได้กลับบ้าน ขอนแก่นจะมีผู้ป่วยเป็นศูนย์   


28 มกราคม 64 11:07:38

ผู้ว่าฯ ขอนแก่น นำคณะตรวจเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด covid- 19  อ.ชุมแพ คุมเข้มมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน  ส่วนมีผู้ติดเชื้อรวมจำนวน 10 ราย รักษาหายกลับบ้านได้แล้ว 6 ราย และอีก 4 ราย คาดว่าจะรักษาหายและกลับบ้านได้ในวันที่ 29 มกราคมนี้
   
    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ม.ค.64  ที่ จุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัส covid-19  อำเภอชุมแพ บริเวณถนนมลิวรรณ ฝั่งขาเข้า จังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล  ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย  นางสุภาวดี ศรีสุขวัฒน์ นายอำเภอชุมแพ  คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น  ลงพื้นที่จุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด- 19 เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่ได้บูรณาการร่วมกันปฏิบัติงานเพื่อตรวจคัดกรองสุขภาพประชาชนที่สัญจรผ่านเส้นทาง ถนนมลิวรรณ ฝั่งขาเข้า อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนำสิ่งของและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน มอบให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยของประชาชนทุกคน


     
    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น  กล่าวว่า จากการระบาดของไวรัส covid-19 ในรอบใหม่นี้ ส่งผลให้จังหวัดขอนแก่นมีผู้ติดเชื้อรวมจำนวน 10 ราย รักษาหายกลับบ้านได้แล้ว 6 ราย และอีก 4 ราย คาดว่าจะรักษาหายและกลับบ้านได้ในวันที่ 29 มกราคมนี้ และจังหวัดขอนแก่นจะยังคงคุมเข้มมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน


        
    “ขอความร่วมมือประชาชนทุกคนให้ปฏิบัติตนเพื่อความปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 และขอให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนได้ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่นและผู้ที่สัญจรเดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยทุกภาคส่วนได้ผนึกกำลังกันอย่างเต็มที่ในการที่จะร่วมกันหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19”  นายสมศักดิ์ จังตระกุล  ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า  

 ก่อสิทธิ์ กองโฉม บังอร กองโฉม ขอนแก่น/รายงาน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS