ขอนแก่น ปอบลั่น! ขอคุยกับหมอปลา กินแต่ข้าวไม่เคยกินคน (มีคลิป)   


22 กุมภาพันธ์ 64 17:00:26


 

ปอบลั่นขอคุยกับหมอปลา อยากขออยู่ต่อไม่อยากไปจากร่างคน ยืนยันไม่เคยกินคนกินแต่ข้าวและกินเยอะด้วย ขณะที่หมอปลาเตรียมลงพื้นที่ปราบปอบ แม่มั่นใจมีผีอยู่ในตัวลูกสาว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็จะยอมรับ

    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บ้านเลขที่35 ม.9 บ้านหนองกุงใหญ่ ต.หนองกุงใหญ่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น นางสาวรุ่งทรัพย์ ทองเกิด หรือตุ๊ก อายุ 38 ปี หญิงที่ออกมาพูดว่าตัวเองถูกผีปอปสิงร่างมากว่า 8  ปี เกิดอาการร้อนรน คุ้มคลั่ง พูดจาวกวน ว่า ไม่อยากไป อยากอยู่ที่นี่ เพราะถ้าไปก็ไม่มีที่อยู่ และกลัวหมอปลาจะมาแยกตัวออกจากร่าง ทั้งยังร้องไห้ เสียงดังลั่นบ้าน ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว พากันเดินมาดู ขณะที่นางกิ่งกัลยากร ลาสิงทน อายุ 55 ปี มารดาของนางตุ๊ก ได้พูดคุยและสอบถามกับปอปที่อยู่ในร่างของลูกสาว ว่าต้องการอะไร คนทำบาป ไม่รู้จักบุญคุณก็ไม่ควรจะอยู่ ควรจะออกจากร่างลูกสาวไป

    นางกิ่งกัลยากร ลาสิงทน อายุ 55 ปี มารดาของนางตุ๊ก กล่าวว่า หลังจากทราบว่าหมอปลาจะมา ลูกสาวก็เปลี่ยนไป เช้าวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้คุยกับลูกสาวถึงการเข้าวัดทำบุญและการไหว้พระสวดมนต์ ลูกสาวก็กรีดร้อง ร้องไห้ คร่ำครวญออกมา ล่าสุดมีชาวบ้านในอ.พล จ.ขอนแก่น ทราบเรื่องว่าหมอปลาจะมาหาลูกสาวที่บ้าน จึงเดินทางมาหาที่บ้าน นั่งจ้องหน้าลูกสาว ลูกสาวก็กรีดร้องขึ้นมา และบอกว่ากลัวแล้ว กลัวจะได้ออกจากร่าง เร่ร่อนไปทั่ว ไปเคยกินคน กินแต่ข้าว จึงไม่อยากไปไหน จะขอหมอปลาอยู่กับลูกสาวต่อไป

นางกิ่งกัลยากร ลาสิงทน อายุ 55 ปี มารดาของนางตุ๊ก

    มารดา กล่าวอีกว่า คนในครอบครัว ไม่มีใคร เรียนหรือยุงเกี่ยวกับไสยศาสตร์ และไม่เคยเรียนคาถาอาคม จึงเชื่อว่าลูกสาวถูกทำของใส่ มีคนเป็นปอป ใช้ร่างลูกสาวแสดงตัวตน แล้วยังกระจายข่าวว่าลูกสาวเป็นปอป ซึ่งความจริงแล้ว ปอปอาศัยลูกสาวแสดงตน  และไม่ได้ทำร้ายใคร และคิดว่าเมื่อปอปรู้ว่าหมอปลาจะมาหา จึงเกิดความกลัว ทำให้ลูกสาวร้อนรนดังอาการที่เห็น คล้ายเป็นการท้าทายหมอปลา แต่เชื่อว่าเมื่อหมอปลามาทำพิธี ทุกอย่างจะดีขึ้นและลูกสาวจะหายเป็นปกติ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS